Chiều nay (6/7), tại kỳ họp thứ 15 HĐND TP Hà Nội, Chủ tịch UBND TP Nguyễn Đức Chung cho biết, do dịch Covid-19 nên chặng đua F1 ở khu liên hợp thể thao quốc gia Mỹ Đình đáng lẽ được tổ chức từ ngày 3-5/4 đã bị hoãn.

{keywords}
Chủ tịch UBND TP Hà Nội Nguyễn Đức Chung

Hiện nay TP đang đánh giá lại tình hình dịch bệnh, đồng thời đàm phán với ban tổ chức giải đua xe F1 để tổ chức lại chặng đua ở Hà Nội.

“Chúng tôi đang đàm phán với ban tổ chức giải để thực hiện chặng đua ở Hà Nội vào cuối tháng 11 tới. Chúng tôi sẽ sớm báo cáo kế hoạch này với Thường trực Thành ủy và Chính phủ”, ông Chung thông tin.

Trước đó, vào giữa tháng 3, trước những diễn biến phức tạp của dịch Covid-19, ban tổ chức quyết định hoãn chặng đua tại Hà Nội. Quyết định này nhằm đảm bảo an toàn cho người dân, các thành viên đội đua, ban tổ chức cũng như cộng đồng giới hâm mộ.

Thông tin tới báo chí thời điểm đó, ban tổ chức giải đua cho biết, Tập đoàn F1, FIA và công ty TNHH Việt Nam Grand Prix sẽ tiếp tục phối hợp theo dõi chặt chẽ tình hình dịch bệnh trong thời gian tới, để sắp xếp lịch đua thay thế phù hợp với điều kiện tình hình khi dịch bệnh được kiểm soát vào thời gian thích hợp nhất trong năm 2020.

Chủ tịch Quốc hội lưu ý Hà Nội về chuẩn bị nhân sự Đại hội Đảng

Chủ tịch Quốc hội lưu ý Hà Nội về chuẩn bị nhân sự Đại hội Đảng

Trong quá trình chuẩn bị cho Đại hội Đảng bộ TP và bầu cử đại biểu HĐND các cấp, Hà Nội cần chú ý vấn đề nhân sự, tổ chức bộ máy phù hợp với việc thực hiện thí điểm tổ chức mô hình chính quyền đô thị.

Hương Quỳnh