Công an huyện Phú Giáo tối nay (5/7) cho hay, đơn vị đang phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ của Công an tỉnh Bình Dương tổ chức khám nghiệm hiện trường, điều tra làm rõ vụ chết người xảy ra một quán ăn.

{keywords}
Khu vực xảy ra vụ việc

Nạn nhân tử vong được xác định là bà N.T.K.T (SN 1965, quê Kon Tum), chủ quán cháo vịt tại xã Vĩnh Hòa, huyện Phú Giáo, tỉnh Bình Dương.

Theo thông tin ban đầu, chiều cùng ngày, lực lượng chức năng xã Vĩnh Hòa nhận được tin báo của người dân về việc nghi có người chết bên trong quán cháo vịt ở ấp Vĩnh Tiến. Khi đến nơi, lực lượng chức năng thấy cửa quán bị khóa ngoài, nhìn bên trong thì phát hiện một thi thể nữ giới nằm trên giường.

Sự việc sau đó được thông báo cho Công an huyện Phú Giáo để phối hợp điều tra.

Tại hiện trường, thi thể bà T nằm ngửa trên giường, phần đầu của nạn có vết thương nghi bị vật cứng đập vào, đồ đạc bên trong nhà cũng bị xáo trộn.

Theo một số người dân sống gần hiện trường, nạn nhân có một người con trai có dấu hiệu thần kinh không bình thường. Thời điểm phát hiện sự việc người con này không xuất hiện ở nhà.

Hiện vụ việc đang được lực lượng chức năng điều tra làm rõ.

Thi thể nam thanh niên bên xe máy dưới ruộng lúa ở Hà Nội

Thi thể nam thanh niên bên xe máy dưới ruộng lúa ở Hà Nội

Sáng 5/7, lãnh đạo Đội CSGT số 12 (Công an TP Hà Nội) xác nhận, trên đường Hồ Chí Minh đoạn qua huyện Chương Mỹ xảy ra sự việc nam thanh niên tử vong dưới ruộng lúa. 

Xuân An