- Hôm nay, Cơ quan Công an TP Cần Thơ đang làm rõ vụ chủ 1 khách sạn ở quận Ninh Kiều dùng xe SH truy đuổi hai thanh niên điều khiển Lexus RX350 gây xôn xao.

Theo thông ban đầu, tối qua, lực lượng CSGT TP Cần Thơ nhận tin về việc chủ 1 khách sạn trên đường Nguyễn Trãi (quận Ninh Kiều) trình báo có hai thanh niên lấy ôtô hiệu Lexus của khách đang thuê phòng tại khách sạn này điều khiển chạy đi. 

{keywords}
Chiếc Lexus RX350 mà hai thanh niên lái ở Cần Thơ bị chủ khách truy đuổi gây xôn xao

Nhận tin báo, lực lượng Công an TP Cần Thơ chốt chặn để truy tìm phương tiện có đặc điểm nhận dạng theo trình báo của chủ khách sạn.

CSGT TP Cần Thơ đã chặn được xe ôtô nói trên khi xe đang lưu thông ra khỏi trung tâm Cần Thơ về hướng cầu Cần Thơ đi Sài Gòn.

Thời điểm lực lượng chức năng chặn được chiếc Lexus RX350 thì phát hiện 2 thanh niên đi trên xe có mang thuốc lắc và bịch ni lông chứa tinh thể rắn màu trắng (nghi ma túy tổng hợp).

Làm việc với cơ quan công an hai người trên xe khai tên là Đ.V.S (31 tuổi, ngụ TP.HCM) và P.V.K (23 tuổi, ngụ Hà Nội).

{keywords}
S. và K. tại cơ quan công an

Chủ khách sạn cho biết, ngày 19/2, có một khách nữ đến thuê phòng và gửi xe Lexus RX350 nói trên tại đây. Đến tối cùng ngày, S. và K. vào khách sạn, điều khiển ôtô Lexus này rời đi.

Chủ khách sạn phát hiện nên yêu cầu tài xế dừng xe để kiểm tra nhưng không được nên báo cảnh sát và dùng xe SH đuổi theo.

Còn lời khai ban đầu của K. tại cơ quan công an, thanh niên này được S. rủ đi từ Sài Gòn xuống Cần Thơ để tìm chị V. (chị V. và S. ở cùng địa chỉ).

Khi đến Cần Thơ, cả hai đến khách sạn chị V. thuê thì thấy chiếc Lexus RX350 đậu dưới sảnh. S.hỏi lễ tân phòng chị V. ở thì không được nói.

Lúc này, S. nói với lễ tân là cho người này lấy chiếc Lexus RX350. Khi S. lấy xe thì bị lễ tân chặn lại và hỏi lý do. S. trình bày xe này là của mình và lái phương tiện bỏ đi. Sau đó, người của khách sạn dùng xe máy đuổi theo và trình báo công an.

Dùng súng điện cướp xe ôm giữa ban ngày ở Sài Gòn

Dùng súng điện cướp xe ôm giữa ban ngày ở Sài Gòn

Ngay giữa ban ngày, 1 nam thanh niên dùng súng điện tấn công người hành nghề xe ôm, cướp tài sản.

Bắt băng nhóm vụ dàn cảnh đánh người, cướp xe máy ở Sài Gòn

Bắt băng nhóm vụ dàn cảnh đánh người, cướp xe máy ở Sài Gòn

Nhóm đối tượng khai báo, đã dàn cảnh dụ nạn nhân đến 1 con hẻm ở Q.Tân Phú để bán chiếc ĐTDĐ  rồi tấn công và cướp đi chiếc xe gắn máy.

Cướp xe đạp điện lấy tiền tổ chức sinh nhật

Cướp xe đạp điện lấy tiền tổ chức sinh nhật

Vì muốn tổ chức sinh nhật, nhóm đối tượng đã dùng dao khống chế người dân để cướp xe đạp điện.

Cử nhân cầm đầu băng nhóm chuyên cướp xe của GraBike Sài Gòn

Cử nhân cầm đầu băng nhóm chuyên cướp xe của GraBike Sài Gòn

Băng nhóm cướp tài sản nhắm vào tài xế GrabBike đã bị bắt giữ nhanh chóng. Điều bất ngờ, đối tượng cầm đầu vốn là cử nhân vừa tốt nghiệp đại học.

Thiện Chí