- Khi được mọi người phát hiện, người vợ nằm chết trên vũng máu, cổ có vết cắt sâu, trên người có nhiều vết đâm. Cạnh đó người chồng cũng thập tử nhất sinh, đứa con nhỏ ngồi khóc bên thi thể mẹ.

Án mạng kinh hoàng được người dân phát hiện vào khoảng 7 giờ sáng nay (23/9) tại khu nhà trọ số 71, đường Nguyễn Tri Phương, phường Thành Công, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk.

{keywords}
Căn phòng nơi xảy ra vụ án mạng

Nạn nhân là chị Nguyễn Thị Thu Trinh (SN 1992, hộ khẩu tại xã Hòa Tiến, huyện Krông Pắk, Đắk Lắk).

Theo bà Nguyễn Thị Thu Thùy (mẹ nạn nhân Trinh), sáng sớm bà gọi điện thoại cho con gái nhiều lần, máy đổ chuông nhưng không có người bắt máy.

Nghi có chuyện chẳng lành, bà tức tốc chạy xe máy lên khu nhà trọ tìm con gái, khi mở cửa thì bàng hoàng phát hiện con gái nằm chết trên vũng máu; cạnh đó, người chồng là Trần Minh Quân (SN 1989) cũng đang thập tử nhất sinh; bà hô hoán nhờ hàng xóm đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa Đắk Lắk.

{keywords}
Con dao hung khí mà Quân dùng đâm chết vợ
{keywords}
Cơ quan chức năng khám nghiệm hiện trường vụ án.

Cũng theo bà Thùy, Trinh và Quân cưới nhau từ lâu và đã có với nhau một con gái tên Trần Thị Thu Vy (4 tuổi). Lúc phát hiện sự việc, cháu Vy đang bò khóc bên thi thể mẹ.

Ông Đinh Văn Khánh, công an viên, tổ trưởng tổ dân phố 11 (nơi có nhà trọ xảy ra án mạng) cho biết: Quân và Trinh đến thuê trọ tại số nhà 71, đường Nguyễn Tri Phương từ nhiều năm nay.

Hai vợ chồng thường xuyên xảy ra cãi vã và đánh nhau. Tổ dân phố nhiều lần đến nhắc nhở, hòa giải nhưng mọi chuyện sau đó đâu lại vào đấy. Buổi tối trước khi xảy ra án mạng, khoảng 11 giờ, vợ chồng Trinh cũng cãi nhau to dẫn đến đánh nhau.

{keywords}
Mẹ nạn nhân Trinh khóc ngất trước cửa phòng khi phát hiện sự việc
{keywords}
Ông Đinh Văn Khánh - công an viên, tổ trưởng tổ dân phố kể lại sự việc
 
Ông Khánh cho biết thêm, khi nhận được tin án mạng, ông là người có mặt tại hiện trường sớm và hết sức bàng hoàng trước vụ việc. Khi vào phòng trọ, ông chứng kiến người vợ nằm trên nền nhà, cổ bị vết cắt sâu, người có nhiều vết đâm. Cạnh thi thể nạn nhân là một con dao Thái Lan lưỡi lớn dính đầy máu...

Theo ông Khánh nhận định, nguyên nhân có thể người chồng đâm chết vợ trong lúc cãi vã, sau đó tự tử theo.

Bà Thùy, mẹ nạn nhân cũng cho biết thêm, Quân đã nhiều lần đánh vợ, có lần còn dùng dao cắt tai vợ và dọa nếu Trinh đòi ly hôn, sẽ giết chết cả hai mẹ con.

Ngay khi nhận được tin báo, cơ quan chức năng đã nhanh chóng có mặt phong tỏa, khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi, làm rõ nguyên nhân cái chết thương tâm của người vợ...

Trùng Dương