Xem clip:

Tại cuộc họp báo quý 1 tỉnh Vĩnh Long, ông Phan Thanh Toản, Phó Ban Tổ chức Tỉnh ủy đã trả lời báo chí xung quanh thông tin về việc cán bộ không đủ tiêu chuẩn nhưng được bố chí xe công đưa đón từ nhà đến cơ quan.

Cụ thể là trường hợp của ông Nguyễn Thành Thế - Trưởng ban Tổ chức Tỉnh ủy Vĩnh Long. Ông Thế có nhà riêng ở TX Bình Minh.

{keywords}
Phó Trưởng ban Tổ chức Tỉnh ủy Phan Thanh Toản

Theo đó có một tờ báo phản ánh: “Những ngày ở lại Bình Minh tìm hiểu vụ việc, PV còn được nghe người dân đọc vanh vách biển số xe màu xanh đưa đón các vị lãnh đạo ở Bình Minh đi làm, có người nhà ở Bình Minh, nơi làm việc ở Vĩnh Long, cách khoảng 30km, được bố trí xe ô tô con đưa đón, dù không phải là đối tượng được sử dụng xe công theo quy định. Cụ thể là trường hợp ông Nguyễn Thành Thế - Trưởng ban Tổ chức Tỉnh ủy Vĩnh Long, vẫn được bố trí xe ô tô đưa đón…”.

Ông Phan Thanh Toản khẳng định, Ban tổ chức Tỉnh ủy không bố trí xe đưa đón cho ông Nguyễn Thành Thế từ nhà đến nơi làm việc và ngược lại.

Ông Toản cho biết, Ban Thường vụ Tỉnh ủy phân công chỉ đạo TX Bình Minh và dõi công tác tổ chức xây dựng Đảng ở Đảng bộ huyện Bình Tân.

“Khi đi công tác ở Bình Tân hay xuống cơ sở ở TX Bình Minh thì xe từ Vĩnh Long xuống đưa ông Thế đi công tác. Xe đến phải đậu để chờ ông Thế đi công tác. Theo tôi nắm được thì hôm báo chí chụp hình xe, tài xế đang đợi ông Thế để chở đi công tác tuyển quân ở Bình Tân. Ban Tổ chức Tỉnh ủy khẳng định không bố trí xe đưa đón ông Thế từ nhà đến cơ quan và ngược lại”.

Hậu Giang nói bị quy chụp vụ xe biển xanh đi tiệc thôi nôi cháu Bí thư huyện

Hậu Giang nói bị quy chụp vụ xe biển xanh đi tiệc thôi nôi cháu Bí thư huyện

Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Hậu Giang nói có bài báo đã quy chụp trong vụ xe biển xanh chở người đi ăn tiệc thôi nôi cháu nội Bí thư Huyện ủy. 

H.Thanh