Lãnh đạo Thành ủy Long Xuyên hôm nay xác nhận, vừa công bố quyết định thí điểm hợp nhất Văn phòng Thành ủy với Văn phòng HĐND và UBND TP.

Theo đó, 3 văn phòng hợp nhất thành Văn phòng Thành ủy, HĐND và UBND TP. Lễ công bố quyết định được tổ chức vào chiều qua.

{keywords}
Bí thư, Chủ tịch UBND TP. Long Xuyên Phạm Thành Thái trao quyết định bổ nhiệm cho bà Vương Mai Trinh. Ảnh: Báo An Giang

Văn phòng Thành ủy, HĐND và UBND TP Long Xuyên chính thức đi vào hoạt động vào ngày 1/8. Tổng biên chế của đơn vị này là 41 người.

Trong đó, có 1 Chánh văn phòng và 4 Phó chánh văn phòng. Bà Vương Mai Trinh, Chánh văn phòng HĐND và UBND TP giữ chức Chánh Văn phòng Thành ủy, HĐND và UBND TP. 

Bà Trinh (32 tuổi) là con gái ông Vương Bình Thạnh, nguyên Chủ tịch UBND tỉnh An Giang. Năm 2013, bà Trinh công tác tại Thành ủy Long Xuyên với hình thức hợp đồng lao động và làm chuyên viên văn phòng.

Sau đó, bà được xét tuyển thẳng công chức mà không phải thi tuyển do có bằng thạc sĩ chương trình liên kết của ĐH Lincoln (Hoa Kỳ) loại giỏi (học tại Việt Nam).

Năm 2015, bà Trinh được bổ nhiệm làm Phó chánh văn phòng UBND TP Long Xuyên. Sau đó, An Giang tổ chức rà soát toàn bộ công chức không qua thi tuyển phát hiện nhiều trường hợp xét tuyển không đúng quy định, trong đó có bà Trinh.

UBND TP Long Xuyên làm thủ tục cho bà Trinh tham gia kỳ thi tuyển công chức năm 2018. Kết quả kỳ thi này bà Trinh đậu với tổng điểm là 260,5 điểm. 

Sau đó, bà Trinh được bổ nhiệm lại giữ chức như cũ.  

Con gái nguyên Chủ tịch An Giang được bổ nhiệm lại, các quyết định trong 1 ngày

Con gái nguyên Chủ tịch An Giang được bổ nhiệm lại, các quyết định trong 1 ngày

 TP Long Xuyên bổ nhiệm lại bà Vương Mai Trinh giữ chức Phó chánh văn phòng Thành uỷ, HĐND, UBND TP. Các quyết định liên quan được thực hiện trong ngày 1/4.

T.Chí