Trước đó, VietNamNet đã có bài phản ánh “Quỹ tín dụng ở Thanh Hóa bị tố cả loạt lãnh đạo dùng bằng giả”, trong đó có ông Nguyễn Khắc Tính (SN 1958), Phó giám đốc Quỹ tín dụng và bà Nguyễn Thị Mai (SN 1989) thủ quỹ. Ông Nguyễn Văn Dương (SN 1971) nguyên Chủ tịch HĐQT dùng bằng giả trước đó đã bị Ngân hàng Nhà nước (NHNN) chi nhánh Thanh Hóa đình chỉ chức danh.

{keywords}
Phó giám đốc Quỹ tín dụng dùng bằng giả nhưng vẫn đang được điều hành

Liên quan tới việc trên, bà Lâm Thị Tuyết Mai, Chủ tịch HĐQT Quỹ tín dụng nhân dân Quảng Phú cho biết, sau khi báo VietNamNet phản ánh, NHNN chi nhánh Thanh Hóa cũng đã có văn bản yêu cầu Quỹ tín dụng Quảng Phú làm rõ.

Quỹ tín dụng đã có văn bản gửi tới Trường ĐH Hồng Đức xác minh đối với trường hợp của ông Nguyễn Khắc Tính (SN 3/9/1958) và Nguyễn Thị Mai (SN 13/6/1989).

Qua kiểm tra hồ sơ lưu, Trường Đại học Hồng Đức xác nhận, các ông, bà trên không có tên trong quyết định công nhận sinh viên tốt nghiệp tại trường.

{keywords}
Văn bản trả lời xác minh của Trường ĐH Hồng Đức.

Văn bằng tốt nghiệp Cao đẳng của ông Nguyễn Khắc Tính và bà Nguyễn Thị Mai do quý cơ quan gửi đến là không hợp pháp.

Theo bà Mai, sau khi có văn bản trả lời như trên của Trường ĐH Hồng Đức, phía Quỹ tín dụng nhân dân Quảng Phú đã báo cáo với NHNN chi nhánh Thanh Hóa.

Tuy nhiên, đến thời điểm hiện nay phía NHNN chi nhánh Thanh Hóa và cơ quan chức năng vẫn chưa có các quyết định xử lý việc này.

Hiện ông Tính và bà Mai vẫn đang điều hành toàn bộ các hoạt động tại Quỹ tín dụng nhân dân Quảng Phú.

Lê Dương

"Bạn đọc có khúc mắc, bày tỏ quan điểm hay cần truyền thông tham gia giải quyết các vấn đề cá nhân, cộng đồng...hãy liên lạc với chúng tôi theo địa chỉ email banxahoi@vietnamnet.vn . Mọi thắc mắc, kiến nghị, đề xuất đều được xem xét hỗ trợ trong thời gian sớm nhất. Trân trọng!"
Cả loạt cán bộ Quỹ tín dụng ở Thanh Hóa bị tố dùng bằng giả

Cả loạt cán bộ Quỹ tín dụng ở Thanh Hóa bị tố dùng bằng giả

Phó giám đốc Quỹ tín dụng nhân dân Quảng Phú (xã Quảng Phú, TP Thanh Hóa) cùng nguyên kế toán trưởng và nhân viên bị tố dùng bằng kế toán giả.