UBND TP Đà Lạt (tỉnh Lâm Đồng) vừa ban hành quyết định điều động ông Lê Hoàng, Chánh thanh tra TP sang làm Phó trưởng Phòng Tư pháp TP kể từ ngày 1/7. Thời gian bổ nhiệm là 5 năm và được bảo lưu phụ cấp chức vụ lãnh đạo.

Trước đó từ tháng 7/2016, ông Lê Hoàng liên kết và ký hợp đồng xây dựng hội trường tổ dân phố 13 và 14 (phường 2, Đà Lạt) kết hợp kinh doanh trong thời gian 10 năm.

Sau đó ông Hoàng xây dựng hội trường trên lô đất liên kế sát vách nhà ông hiện hữu. Tuy UBND phường 2 có lập tổ giám sát đầu tư cộng đồng, nhưng lại phó mặc việc xây dựng cho ông.

{keywords}

Công trình xây dựng sai phép của Chánh thanh tra bị tháo dỡ

Đến đầu tháng 12/2016, Đội thanh tra xây dựng TP Đà Lạt phát hiện ông Hoàng đã xây dựng công trình không đúng giấy phép, bản vẽ thiết kế và không đúng công năng sử dụng là hội trường. Khi xây dựng, ông còn tự ý dịch chuyển công trình ra phía lộ giới 40cm, mở rộng thêm diện tích hơn 36m2…

Sau khi kiểm tra làm rõ sai phạm này, Ủy ban Kiểm tra Thành ủy Đà Lạt đã công bố quyết định kỷ luật với hình thức cảnh cáo về mặt Đảng đối với ông Lê Hoàng.

UBND TP Đà Lạt cũng đã quyết định kỷ luật cảnh cáo Chánh Thanh tra và chỉ đạo phá dỡ công trình xây dựng sai phép nói trên.

Khai trừ Đảng trung tá quân đội lừa 8,2 tỉ đồng

Khai trừ Đảng trung tá quân đội lừa 8,2 tỉ đồng

Huyện ủy Can Lộc quyết định kỷ luật khai trừ khỏi Đảng với ông Đặng Quang Trung, Ban chỉ huy quân sự huyện.

Bộ Nội vụ thông tin vụ bổ nhiệm em trai Bí thư Yên Bái

Bộ Nội vụ thông tin vụ bổ nhiệm em trai Bí thư Yên Bái

Ông Phạm Sỹ Quý chưa có chứng chỉ Quản lý nhà nước chương trình chuyên viên chính, nhưng sau đó đã khắc phục được.

GĐ Sở Nội vụ Hà Nội: 4/8 Phó giám đốc sắp về hưu rồi

GĐ Sở Nội vụ Hà Nội: 4/8 Phó giám đốc sắp về hưu rồi

Giám đốc Sở Nội vụ Hà Nội Trần Huy Sáng cho biết, trong số 8 phó giám đốc Sở này sẽ có 4 người nghỉ hưu trong 2-6 tháng tới.

Sở Nội vụ Hà Nội có tới 8 Phó giám đốc

Sở Nội vụ Hà Nội có tới 8 Phó giám đốc

Sở Nội vụ Hà Nội hiện có tới 8 Phó giám đốc trong khi theo quy định, các sở của Hà Nội có số phó giám đốc không quá 4 người.

Theo Tiền phong