Vợ chồng đang trong giai đoạn ly hôn, phân chia tài sản; tuy nhiên trong đêm 4/6  đã xảy ra bi kịch.

Đến chiều 5/6, công an Q.9, TP.HCM cho biết đang phối hợp với các phòng nghiệp vụ công an TP.HCM để điều tra, làm rõ vụ việc xảy ra vào chiều 4/6 tại 1 căn nhà trên đường Nam Hoà, P. Phước Long A, Q.9. 

{keywords}
Hiện trường xảy ra vụ việc

Thông tin điều tra ban đầu xác định, vì mâu thuẫn trong gia đình, người chồng đã xuống tay với vợ, sau đó tự vẫn ngay tại nhà.

Theo đó, khoảng 16h30 chiều 4/6, những người hàng xóm thấy từ ngôi nhà 3 tầng ở đường Nam Hoà, P.Phước Long A, Q.9, có một phụ nữ bị thương tích nặng chạy ra đường kêu cứu. Người phụ nữ sau đó bất tỉnh tại chỗ, được người dân đưa đi cấp cứu tại bệnh viện Nhân dân Gia Định (Q.Bình Thạnh).

Cùng thời điểm, phía trong ngôi nhà, người dân phát hiện một người đàn ông đã tử vong trong tư thế treo cổ. Nhận được tin báo, công an địa phương đã có mặt, phong toả hiện trường để điều tra.

Người đàn ông tử vong được xác định là ông M (50 tuổi) là chủ nhà. Còn người phụ nữ chạy từ nhà ra đường kêu cứu chính là vợ ông M.

Bước đầu công an xác định, vì mâu thuẫn trong đời sống vợ chồng, ông M đã xuống tay với vợ rồi tự vẫn. Cụ thể nhiều hàng xóm và người thân của gia đình ông M cho biết, ông M lấy người vợ trẻ nói trên là người vợ thứ hai. Gần đây ông M tình nghi vợ mình có mối quan hệ tình cảm với người đàn ông khác nên vợ chồng xảy ra mâu thuẫn...

Mới đây vợ ông M cương quyết ly hôn và yêu cầu ông bán nhà để phân chia tài sản. Cho đến chiều tối 4/6 thì xảy ra bi kịch gia đình.

Hiện cơ quan công an đang tiếp tục điều tra, làm rõ vụ việc.

Anh Sinh