- Nghi ngờ vợ ngoại tình, người đàn ông bỏ nhà đi. Khi quay về để vợ chồng nói chuyện, anh ta bất ngờ bắt gặp tin nhắn của ‘người thứ 3’ gửi tới. Án mạng đã xảy ra…

Ngày 11/8, TAND TP.HCM mở phiên tòa lưu động xét xử và tuyên phạt bị cáo Huỳnh Văn Hận mức án 20 năm tù về tội “giết người”. Nạn nhân trong vụ án là vợ của Hận - chị N.H.K.Y(SN 1991).

{keywords}

 Bị cáo Hận tại phiên tòa lưu động

Theo cáo buộc của cơ quan công tố, Huỳnh Văn Hận và chị Y. đã kết hôn và tạm trú tại một phòng trọ thuộc khu phố 3, phường Thạnh Xuân, quận 12, TP.HCM.

Đầu tháng 10/2014, do nghi ngờ chị Y. có quan hệ tình cảm với người khác nên Hận bỏ về quê tại tỉnh Đồng Tháp.

Ngày 15/10/2014, chị Y. điện thoại gọi Hận lên TP.HCM gặp mặt và xin lỗi, mong hàn gắn tình cảm vợ chồng.

Trưa hôm sau, Hận đến chỗ làm của vợ, đón chị về phòng trọ nói chuyện. Khoảng 17h cùng ngày, khi hai người đang nói chuyện thì có người điện thoại tới cho chị Y.

Thấy vậy, Hận giật lấy điện thoại mở ra xem thì thấy có tin nhắn với nội dung “em đang làm gì vậy? Sao em không trả lời?”. Cơn ghen trỗi dậy, Hận đẩy vợ ngã xuống nền phòng trọ rồi ngồi đè lên bụng, dùng hai tay bóp cổ khiến chị Y. tử vong.

Gây án xong, Hận khóa cửa phòng trọ rồi nhờ người hàng xóm chở đến Công an phường tự thú và khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội.

M.Phượng