- Ông Trần Đức Anh Sơn có vi phạm trong việc viết và đăng tin bài trên mạng xã hội có nội dung sai sự thật, bịa đặt, không đúng với quan điểm của Đảng, pháp luật của Nhà nước.

Tại kỳ họp thứ 20 vừa kết thúc, UB Kiểm tra Thành ủy Đà Nẵng đã xem xét, thi hành kỷ luật bà Trần Thị Kim Oanh, Phó trưởng Ban Nội chính Thành ủy; ông Trần Huy Đức, Bí thư Đảng ủy, Chánh Thanh tra TP; bà Lê Thị Thu Hạnh, Bí thư Đảng ủy, PGĐ Sở Ngoại vụ; ông Trần Văn Chung, Bí thư Chi bộ, Trưởng Phòng An ninh kinh tế, Công an TP.

UB Kiểm tra Thành ủy đã xem xét khuyết điểm, vi phạm của các cá nhân trên trong việc tham gia ký tên tập thể vào văn bản có nội dung tố cáo, vi phạm Quy định số 47-QĐ/TW ngày 01/11/2011 của Ban chấp hành Trung ương về những điều đảng viên không được làm; sử dụng con dấu của cơ quan, đơn vị không đúng với quy định hiện hành.

{keywords}
Ông Trần Đức Anh Sơn

UB Kiểm tra Thành ủy Đà Nẵng quyết định thi hành kỷ luật bằng hình thức khiển trách đối với các cán bộ nói trên.

Ngoài ra, UB Kiểm tra Thành ủy cũng đã xem xét, thi hành kỷ luật đối với ông Trần Đức Anh Sơn, Phó viện trưởng Viện Nghiên cứu phát triển kinh tế - xã hội Đà Nẵng.

Ông Sơn được xác định có vi phạm trong việc viết và đăng tin bài trên mạng xã hội có nội dung sai sự thật, bịa đặt, không đúng với quan điểm của Đảng, pháp luật của Nhà nước.

Ông Sơn nhận hình thức kỷ luật cảnh cáo.

Đà Nẵng cảnh cáo 2 Trưởng ban Đảng, khiển trách 2 Giám đốc sở

Đà Nẵng cảnh cáo 2 Trưởng ban Đảng, khiển trách 2 Giám đốc sở

Trưởng Ban Tổ chức, Trưởng Ban Nội chính Thành ủy Đà Nẵng bị kỷ luật cảnh cáo. Giám đốc Sở Xây dựng và Sở TN&MT bị khiển trách.

Đà Nẵng xem xét kỷ luật nhiều lãnh đạo chủ chốt

Đà Nẵng xem xét kỷ luật nhiều lãnh đạo chủ chốt

Trưởng Ban Tổ chức Thành ủy Đà Nẵng Trần Đình Hồng, nguyên Chánh VP Thành ủy Đào Tấn Bằng... bị xem xét kỷ luật.

Đà Nẵng kỷ luật cán bộ Thành ủy bố trí xe sang cho lãnh đạo

Đà Nẵng kỷ luật cán bộ Thành ủy bố trí xe sang cho lãnh đạo

Đà Nẵng thi hành kỷ luật nguyên Phó chánh văn phòng Thành ủy có sai phạm trong việc bố trí xe sang phục vụ lãnh đạo.

Cao Thái