XEM CLIP:

Tổng bí thư, Chủ tịch nước Nguyễn Phú Trọng hôm nay chủ trì họp lãnh đạo chủ chốt của Đảng, Nhà nước. Cùng dự có Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc, Chủ tịch QH Nguyễn Thị Kim Ngân, Thường trực Ban Bí thư Trần Quốc Vượng.

Sau khi nghe Chánh Văn phòng TƯ Đảng Nguyễn Văn Nên thay mặt lãnh đạo 4 Văn phòng (VP TƯ Đảng, VP Quốc hội, VP Chủ tịch nước, VP Chính phủ) báo cáo tình hình và kết quả công việc tháng 4/2019, đề xuất một số vấn đề cần quan tâm chỉ đạo trong thời gian tới, các vị lãnh đạo chủ chốt đã thảo luận và Tổng bí thư, Chủ tịch nước kết luận một số vấn đề.

{keywords}
Tổng bí thư, Chủ tịch nước Nguyễn Phú Trọng: Nêu cao tinh thần đoàn kết, thống nhất cao ở các cấp, các ngành

Tiếp tục chống tham nhũng với tinh thần kiên quyết, kiên trì

Tổng bí thư, Chủ tịch nước nhấn mạnh tất cả các chương trình, kế hoạch đã đề ra cần phải bám sát để kiểm tra, đôn đốc thực hiện, không được để chậm việc, sót việc, không được chủ quan, tự mãn, lần này cần phải quan tâm chỉ đạo nhiều hơn, sát hơn đại hội đảng bộ các cấp, không để vì chuẩn bị đại hội mà sao nhãng các công việc thường xuyên, công việc phát triển kinh tế - xã hội, an ninh, quốc phòng, đối ngoại, xây dựng Đảng, chăm lo đời sống của nhân dân.

"Tiếp tục cuộc đấu tranh phòng, chống tham nhũng, tiêu cực với tinh thần kiên quyết, kiên trì; nêu cao tinh thần đoàn kết, thống nhất cao ở các cấp, các ngành, tạo sự đồng thuận trong nhân dân", Tổng bí thư, Chủ tịch nước Nguyễn Phú Trọng yêu cầu.

{keywords}
Ảnh: TTXVN
{keywords}
Ảnh: TTXVN
{keywords}
Tổng bí thư, Chủ tịch nước Nguyễn Phú Trọng

Theo TTXVN, VTV

14/5 - ngày rực lửa lò thiêu tham nhũng 2 đầu Nam Bắc

14/5 - ngày rực lửa lò thiêu tham nhũng 2 đầu Nam Bắc

Ngày 14/5, Tổng bí thư, Chủ tịch nước trở lại làm việc; Hà Nội, TP.HCM nóng với thông tin khởi tố bị can, bắt tạm giam TGĐ công ty Nhật Cường và nguyên TGĐ công ty Tân Thuận.