Trưởng Ban Tổ chức TƯ Phạm Minh Chính nhấn mạnh điều này khi làm việc với Đảng ủy Khối các cơ quan TƯ.

Sáng 12/1, tại Hà Nội, Trưởng Ban Tổ chức TƯ Phạm Minh Chính có buổi làm việc với Đảng ủy Khối các cơ quan TƯ. 

{keywords}
Trưởng Ban Tổ chức Trung ương Phạm Minh Chính phát biểu tại buổi làm việc với Đảng ủy Khối các cơ quan TƯ.

Từ sau Đại hội của Đảng bộ Khối các cơ quan TƯ nhiệm kỳ 2015-2020 đến nay, Đảng bộ Khối đã nhanh chóng chỉ đạo, thảo luận cách thức triển khai thực hiện Văn kiện Đại hội, ban hành văn bản phân công nhiệm vụ cụ thể, kịp thời trong BCH,  Ban Thường vụ và Thường trực Đảng ủy Khối; nghiêm túc tổ chức học tập, quán triệt Nghị quyết Đại hội XII của Đảng và Nghị quyết Đại hội Đảng bộ Khối cho cán bộ chủ chốt.

Đảng bộ Khối cũng đã tập trung đổi mới phương thức lãnh đạo, trực tiếp làm việc với các đảng ủy trực thuộc để kiểm tra tình hình, giải quyết những khó khăn, vướng mắc.

Phát biểu kết luận buổi làm việc, ông Phạm Minh Chính đề nghị, Đảng bộ Khối phải đảm bảo được vai trò hạt nhân lãnh đạo, tiếp tục chăm lo xây dựng Đảng vững mạnh về chính trị, tư tưởng, trong sạch về đạo đức; kiên định bản chất cách mạng vì nước, vì dân, không vì lợi ích của bất kỳ cá nhân nào.

“Trên cơ sở chức năng nhiệm vụ quyền hạn của mình, các đảng bộ tổ chức làm cho tốt. Chúng ta phải hành động, phải đưa ra cơ chế, thể chế, hành lang pháp lý, phải xây dựng kế hoạch để phát triển kinh tế xã hội tốt hơn, đặc biệt làm cho nhân dân có khát vọng to lớn hơn, tạo ra động lực mới”, ông Phạm Minh Chính nhấn mạnh

Theo VOV