Bà Trương Thị Mai thay mặt đoàn lãnh đạo Đảng, Nhà nước, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam đã chúc mừng Tòa Tổng Giám mục, các vị linh mục và đồng bào giáo dân một mùa Giáng sinh an lành.

{keywords}
Trưởng Ban Dân Vận Trung ương Trương Thị Mai thăm và tặng quà Tòa Tổng Giám mục TP.HCM

Theo bà Trương Thị Mai, đến thời điểm này cả nước đã kiểm soát được dịch Covid-19. Vì thế, đồng bào giáo dân cả nước có thể yên tâm tổ chức một mùa Giáng sinh ấm áp và yên bình.

“Trong việc kiểm soát tốt dịch Covid-19, có sự đóng góp rất lớn của đồng bào giáo dân cùng cả nước thực hiện thắng lợi mục tiêu kép vừa chống dịch, vừa phát triển kinh tế”, bà Mai cho biết.

Bà Mai cũng thông tin, dù bị ảnh hưởng của đại dịch nhưng kinh tế - xã hội nước ta vẫn phát triển tốt, tăng trưởng tuy không như mong muốn 6-7%, nhưng cũng đạt 3%. 

Trưởng Ban Dân vận Trung ương mong muốn đồng bào giáo dân tiếp tục đóng góp cùng TP.HCM, để có bước phát triển mạnh hơn, xứng đáng là trung tâm kinh tế lớn của cả nước.

Tổng Giám mục Giuse Nguyễn Năng cảm ơn bà Trương Thị  Mai cùng đoàn đại biểu tới thăm nhân dịp Giáng sinh.

Tiếp đó, bà Trương Thị Mai cùng đoàn đã đến thăm và chúc mừng Giáng sinh Hồng Y Phạm Minh Mẫn tại Trung tâm Mục vụ Tổng Giáo phận TP.

Cũng nhân dịp này, Thứ trưởng Bộ Nội vụ Vũ Chiến Thắng đã trao tặng lẵng hoa chúc mừng Giáng sinh của Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc tới Tòa Tổng Giám mục Giáo phận TP.HCM.

Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Thị Kim Ngân thăm Tòa Tổng Giám mục Huế

Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Thị Kim Ngân thăm Tòa Tổng Giám mục Huế

Sáng 22/12, Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Thị Kim Ngân và đoàn công tác của Quốc hội đã đến thăm, tặng quà và chúc mừng Giáng sinh năm 2020 tại Tòa Tổng Giám mục Huế. 

Hồ Văn