Thông điệp chúc mừng năm mới của Tổng thống Nga V.Putin được đăng tải trên website của Điện Kremlin.

Người đứng đầu nước Nga gửi lời chúc mừng nhân dịp năm mới 2020 cũng như nhân dịp Tết cổ truyền sắp tới của Việt Nam tới Tổng bí thư Ban chấp hành Trung ương Đảng Cộng sản, Chủ tịch nước Cộng hòa Xã hội chủ nghĩa Việt Nam Nguyễn Phú Trọng.

tong thong nga chuc mung nam moi tong bi thu, chu tich nuoc viet nam hinh 1
Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Nguyễn Phú Trọng và Tổng thống Putin

Trong thông điệp, nhà lãnh đạo Nga hài lòng nhấn mạnh bước tiến trong phát triển mối quan hệ đối tác chiến lược toàn diện giữa Nga và Việt Nam, bày tỏ hy vọng rằng, bằng những nỗ lực chung hai nước sẽ tiếp tục phát triển thành công hợp tác song phương trong các lĩnh vực chính trị, kinh tế-thương mại, quân sự, kỹ thuật quân sự, nhân đạo và các lĩnh vực khác.

Năm 2020, Nga và Việt Nam sẽ kỷ niệm 70 năm thiết lập quan hệ ngoại giao. Trong năm 2019, hai nước đã kỷ niệm năm chéo: Năm Nga tại Việt Nam và năm Việt Nam tại Nga bằng hàng loạt các hoạt động trải rộng trong các lĩnh vực văn hóa, khoa học, kinh tế, giáo dục….

Quan hệ giữa hai nước ngày càng được củng cố và tăng cường trên tất cả các lĩnh vực bằng các kênh chính thức và ngoại giao nhân dân.

Thông điệp của Tổng bí thư, Chủ tịch nước nhân dịp Việt Nam nhận trọng trách kép

Thông điệp của Tổng bí thư, Chủ tịch nước nhân dịp Việt Nam nhận trọng trách kép

 VietNamNet trân trọng giới thiệu thông điệp của Tổng bí thư, Chủ tịch nước Nguyễn Phú Trọng nhân dịp Việt Nam đảm nhận trọng trách Chủ tịch ASEAN 2020 và Ủy viên không thường trực HĐBA LHQ nhiệm kỳ 2020-2021. 

Theo VOV