Theo thông cáo của Bộ Ngoại giao, hôm nay, Tổng bí thư, Chủ tịch nước Nguyễn Phú Trọng đã gửi điện mừng đến Tổng thống Liên bang Nga Vladimir Putin.

Cũng nhân dịp này, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc đã gửi điện mừng đến Thủ tướng Chính phủ Liên bang Nga Mikhail Mishustin;

Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Thị Kim Ngân đã gửi điện mừng đến Chủ tịch Hội đồng Liên bang Quốc hội Nga Valentina Matviyenko và Chủ tịch Duma Quốc gia Quốc hội Nga Vyacheslav Volodin.

{keywords}
Tổng bí thư, Chủ tịch nước Nguyễn Phú Trọng và Tổng thống Nga Vladimir Putin. Ảnh: TTXVN

Trong các bức điện có đoạn viết: "Quan hệ hữu nghị truyền thống và Đối tác chiến lược toàn diện Việt - Nga tiếp tục đạt được nhiều thành quả khích lệ trong bối cảnh hai nước cùng nhau kỷ niệm 70 năm thiết lập quan hệ ngoại giao..."

"Tin tưởng rằng, với quyết tâm của lãnh đạo và nhân dân hai nước, quan hệ Đối tác chiến lược toàn diện Việt-Nga ngày càng thu được nhiều kết quả thực chất, góp phần thắt chặt hơn nữa tình cảm tốt đẹp giữa hai dân tộc".

Nhân dịp này, Phó thủ tướng, Bộ trưởng Ngoại giao Phạm Bình Minh đã gửi điện chúc mừng đến Bộ trưởng Ngoại giao Nga Sergey Lavrov.

Thành Nam

Những dòng cảm tưởng của ông Putin, Obama về Chủ tịch Hồ Chí Minh

Những dòng cảm tưởng của ông Putin, Obama về Chủ tịch Hồ Chí Minh

Tổng thống Nga Putin ghi: "Tôi thành thực được làm quen với cuộc sống người thầy vĩ đại của nhân dân Việt Nam - Một người mà tên tuổi đã đọng lại trong lịch sử thế giới".