- Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc có thư tay chúc mừng Thủ tướng Prayuth Chan-o-cha và người dân Thái Lan, chúc các thành viên đội bóng sớm được trở về với gia đình.

{keywords}
12 thành viên đội bóng cùng huấn luyện viên đã mắc kẹt trong hang động hơn hai tuần lễ. Ảnh: Guardian

Liên quan đến chiến dịch tìm kiếm và giải cứu đội bóng thiếu niên Thái Lan bị mắc kẹt trong hang động Tham Luang, tỉnh Chieng Rai từ ngày 23/6, ngay sau khi được tin các lực lượng chức năng tìm thấy tất cả thành viên đội bóng còn sống, ngày 3/7, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc đã có thư tay chúc mừng Thủ tướng Prayuth Chan-o-cha và người dân Thái Lan, chúc các thành viên đội bóng sớm được trở về với gia đình.

Chiều tối nay, được tin tất cả thành viên đội bóng được giải cứu an toàn ra khỏi hang động Tham Luang, Phó Thủ tướng, Bộ trưởng Ngoại giao Phạm Bình Minh đã gửi điện đến Bộ trưởng Ngoại giao Thái Lan Don Pramudwinai.

Phó Thủ tướng chia sẻ và chúc mừng các lực lượng chức năng Thái Lan, với sự hỗ trợ hiệu quả của các chuyên gia và nhân viên cứu hộ quốc tế, đã thực hiện thành công chiến dịch cứu hộ; đồng thời mong tất cả thành viên đội bóng mau chóng phục hồi sức khỏe, sớm được đoàn tụ với người thân.

Thái An