Chiều nay, trong chuyến công tác tại Nghệ An, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc và đoàn công tác của Chính phủ đã đến dâng hoa, dâng hương tưởng nhớ Chủ tịch Hồ Chí Minh tại Khu di tích quốc gia đặc biệt Kim Liên, huyện Nam Đàn và dâng hương tại Khu di tích Ngã ba Đồng Lộc (Can Lộc - Hà Tĩnh).

XEM CLIP:

{keywords}
Thủ tướng và đoàn công tác Chính phủ dâng hương tưởng nhớ Chủ tịch Hồ Chí Minh tại Khu di tích quốc gia đặc biệt Kim Liên, huyện Nam Đàn

Trước anh linh Chủ tịch Hồ Chí Minh, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc cùng đoàn công tác thành kính dâng hương, dâng hoa tưởng nhớ, bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đối với công lao to lớn của Người và nguyện đi theo con đường mà Đảng và Bác Hồ đã chọn.

Thủ tướng và đoàn công tác đã tham quan những di tích, di vật gắn liền với quê hương, gia đình của Chủ tịch Hồ Chí Minh; tham quan nhà cụ Phó bảng Nguyễn Sinh Sắc, thân sinh của Chủ tịch Hồ Chí Minh và tham quan nhà cụ Nguyễn Sinh Nhậm, ông nội của Chủ tịch Hồ Chí Minh.

{keywords}
Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc, nguyên Chủ tịch QH Nguyễn Sinh Hùng và đoàn công tác thăm thư viện làng Sen

Tiếp đó, Thủ tướng đã đến thăm thư viện làng Sen và ủng hộ một phần kinh phí để thư viện bổ sung kho sách.

Cũng trong dịp này, Thủ tướng đã đến dâng hương tưởng niệm các anh hùng -liệt sĩ tại Đài tưởng niệm Xô Viết Nghệ Tĩnh.

{keywords}
Thủ tướng dâng hương tưởng niệm các anh hùng -liệt sĩ tại Đài tưởng niệm Xô Viết Nghệ Tĩnh

Chiều cùng ngày, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc cùng đoàn công tác của Chính phủ đã đến dâng hương, dâng hoa tại Khu di tích Ngã ba Đồng Lộc, tỉnh Hà Tĩnh.

{keywords}
Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc cùng đoàn công tác dâng hương, dâng hoa tưởng niệm các anh hùng-liệt sĩ tại Khu di tích Ngã ba Đồng Lộc, tỉnh Hà Tĩnh

Tiến hành nghi lễ dâng hương, dâng hoa tại Nhà bia tưởng niệm liệt sĩ thanh niên xung phong toàn quốc - nơi ghi danh hơn 4.000 liệt sĩ thanh niên xung phong trong cả nước và khu mộ 10 nữ liệt sĩ thanh niên xung phong đã anh dũng hy sinh tại Ngã ba Đồng Lộc vào ngày 24/7/1968, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc bày tỏ lòng biết ơn vô hạn các anh hùng- liệt sĩ, những người đã chiến đấu và anh dũng hy sinh vì nền độc lập, tự do của dân tộc, vì hạnh phúc của nhân dân.

{keywords}
 
{keywords}
Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc cùng các thành viên trong đoàn đặt vòng hoa, dâng hương tại Khu mộ 10 nữ anh hùng liệt sỹ TNXP Ngã ba Đồng Lộc
{keywords}
Thủ tướng dâng hương tại khu di tích Kim Liên và Ngã ba Đồng Lộc

 

{keywords}
Thử tướng tham quan Khu di tích và trò chuyện với người dân địa phương
Thủ tướng dự hội nghị gặp mặt các nhà đầu tư của Nghệ An

Thủ tướng dự hội nghị gặp mặt các nhà đầu tư của Nghệ An

Sáng nay, tại TP. Vinh, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc tới dự hội nghị gặp mặt các nhà đầu tư lần thứ 10 - Xuân Mậu Tuất 2018.

Thủ tướng tin xứ Nghệ sẽ làm nên ‘Kỳ tích sông Lam’

Thủ tướng tin xứ Nghệ sẽ làm nên ‘Kỳ tích sông Lam’

Thủ tướng tin rằng với quyết tâm, tài năng, tinh thần của người dân xứ Nghệ thì “không điều gì là không thể như lịch sử đã chứng minh”.

Thủ tướng: Chỉ dùng ODA cho đầu tư phát triển

Thủ tướng: Chỉ dùng ODA cho đầu tư phát triển

Sáng nay, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc chủ trì cuộc họp với một số bộ, ngành về việc quản lý vốn vay ODA và vay ưu đãi. 

Thủ tướng: Lời nói trái tai nhưng là lời báo động, cần lắng nghe

Thủ tướng: Lời nói trái tai nhưng là lời báo động, cần lắng nghe

Thủ tướng cho rằng: Nhiều khi các bộ, ngành nghe những lời nói trái tai nhưng là những lời báo động, cần lắng nghe từ Ủy ban GSTCQG

Theo VGP, báo Hà Tĩnh