- Trưa 21/12, Bí thư Thành ủy TP.HCM Đinh La Thăng cùng các lãnh đạo TP.HCM đã đón tiếp Thủ tướng Campuchia Hun Sen tại Dinh Thống Nhất, trong khuôn khổ chuyến thăm chính thức Việt Nam.  

Bí thư Đinh La Thăng cho biết rất vinh dự và vui mừng đón Thủ tướng Hun Sen và các thành viên cấp cao Chính phủ Hoàng gia Vương quốc Campuchia đến thăm TP.HCM trong khuôn khổ chuyến thăm chính thức Việt Nam.

{keywords}
Lãnh đạo TPHCM đón Thủ tướng Hun Sen tại cửa xe, khi ông bước vào Dinh Thống Nhất  
"Việt Nam luôn mong muốn củng cố và phát triển quan hệ với Campuchia theo phương châm “láng giềng tốt đẹp, hữu nghị truyền thống, hợp tác toàn diện, bền vững lâu dài”, mang lại lợi ích thiết thực cho nhân dân hai nước, cho hòa bình, ổn định, hợp tác ở khu vực và trên thế giới. 

Chuyến thăm của Thủ tướng Hun Sen là minh chứng rõ nét cho quan hệ láng giềng hữu nghị tốt đẹp giữa hai nước, mở ra cơ hội hợp tác giữa hai bên, trong đó có TPHCM và Campuchia trong thời gian tới" - Bí thư Thăng phát biểu.

Theo Bí thư Đinh La Thăng, TPHCM là một trong những địa phương đi đầu cả nước trong việc hợp tác với các địa phương Campuchia...Dự án bệnh viện Chợ Rẫy - Phnôm Pênh là minh chứng sinh động cho mối quan hệ hợp tác và tình hữu nghị gắn bó này.

{keywords}

Bí thư Đinh La Thăng tiếp Thủ tướng Campuchia Hun Sen

{keywords}

Thủ tướng Hun Sen cảm ơn các lãnh đạo TPHCM đã đón tiếp đoàn Chính phủ Hoàng gia Vương quốc Campuchia rất nồng nhiệt và trọng thị, đồng thời khẳng định chuyến thăm lần này nhằm tiếp tục tăng cường tình đoàn kết, hữu nghị Việt Nam - Campuchia, cũng như giữa TPHCM và TP Phnôm Pênh mãi bền chặt.

Đinh Tuấn