Hôm nay, tại Hà Nội, Đảng ủy Bộ Tổng Tham mưu - Cơ quan Bộ Quốc phòng tổ chức lễ trao tặng huy hiệu Đảng đối với Đại tướng Phùng Quang Thanh - nguyên Bộ trưởng Quốc phòng và Đại tướng Ngô Xuân Lịch - Bộ trưởng Quốc phòng.

Thường trực Ban Bí thư Trần Quốc Vượng tới dự, phát biểu và trao huy hiệu 50 năm tuổi Đảng tặng Đại tướng Phùng Quang Thanh và Huy hiệu 45 năm tuổi Đảng tặng Đại tướng Ngô Xuân Lịch. 

{keywords}
Thường trực Ban Bí thư Trần Quốc Vượng trao huy hiệu 50 năm tuổi Đảng tặng Đại tướng Phùng Quang Thanh. Ảnh: QĐND

Thường trực Ban Bí thư Trần Quốc Vượng chúc mừng Đại tướng Ngô Xuân Lịch và Đại tướng Phùng Quang Thanh nhận được phần thưởng cao quý của Đảng trao tặng; khẳng định đây là sự ghi nhận của Đảng, Nhà nước và Quân đội về những công lao, đóng góp của các cán bộ trong nhiều năm cống hiến sức lực, trí tuệ cho sự nghiệp cách mạng.

Thường trực Ban Bí thư nhấn mạnh, Đại tướng Ngô Xuân Lịch và Đại tướng Phùng Quanh Thanh là những cán bộ ưu tú, xuất sắc đã có nhiều công lao đóng góp cho sự nghiệp cách mạng của Đảng và sự phát triển, trưởng thành của Quân đội. 

{keywords}
Thường trực Ban Bí thư Trần Quốc Vượng trao huy hiệu 45 năm tuổi Đảng tặng Đại tướng Ngô Xuân Lịch. Ảnh: QĐND

Trên các cương vị công tác, dù ở bất kỳ điều kiện, hoàn cảnh nào, Đại tướng Ngô Xuân Lịch và Đại tướng Phùng Quanh Thanh luôn kiên định, tuyệt đối trung thành với Đảng, với Tổ quốc và nhân dân; giữ vững và phát huy phẩm chất đạo đức cách mạng của người đảng viên cộng sản, người cán bộ Quân đội, nỗ lực phấn đấu, hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao.

{keywords}
Ảnh: QĐND

Thay mặt cho các đảng viên được nhận huy hiệu Đảng lần này, Đại tướng Phùng Quang Thanh cảm ơn sự ghi nhận và đánh giá của Đảng, Nhà nước, Quân ủy Trung ương, Bộ Quốc phòng đối với quá trình học tập, rèn luyện, phấn đấu của các cá nhân trong suốt những năm qua.

Đại tướng khẳng định sẽ tiếp tục đem hết sức lực, trí tuệ để phục vụ sự nghiệp cách mạng của Đảng, của Quân đội; chấp hành nghiêm cương lĩnh, điều lệ, nghị quyết, chỉ thị, quy định của Đảng, pháp luật của Nhà nước; gương mẫu về mọi mặt, làm tròn chức trách, nhiệm vụ được giao.

Bí thư Hà Nội trao huy hiệu 70 năm tuổi Đảng cho thân phụ ông Phạm Quang Nghị

Bí thư Hà Nội trao huy hiệu 70 năm tuổi Đảng cho thân phụ ông Phạm Quang Nghị

Bí thư Thành ủy Hoàng Trung Hải đã trao huy hiệu 70 năm tuổi Đảng cho ông Phạm Quang Lộc - thân phụ của ông Phạm Quang Nghị.

Trao Huy hiệu Đảng cho Đại tướng Lê Đức Anh

Trao Huy hiệu Đảng cho Đại tướng Lê Đức Anh

 Chiều 29/7, tại trụ sở Bộ Quốc phòng, Tổng bí thư Nguyễn Phú Trọng đã trao Huy hiệu 75 năm tuổi Đảng cho Đại tướng Lê Đức Anh, nguyên Bộ trưởng Quốc phòng, nguyên Chủ tịch nước, nguyên cố vấn BCH TƯ Đảng.

Buổi tối xúc động với Đại tướng Phùng Quang Thanh

Buổi tối xúc động với Đại tướng Phùng Quang Thanh

Tiếng vỗ tay vang lên khắp hội trường Bộ Quốc phòng khi MC giới thiệu sự có mặt của Bộ trưởng Phùng Quang Thanh. Ông đứng lên chào khán giả.

BT Phùng Quang Thanh: Mất biển, đảo là có tội với lịch sử

Mất biển, đảo là có tội với lịch sử

Chủ quyền biển đảo Tổ quốc là tất cả, mất chủ quyền biển, đảo đồng nghĩa với mất đi phần máu thịt, hương hỏa ông cha ta để lại, là có tội với tổ tiên, lịch sử - Đại tướng Phùng Quang Thanh nói.

Theo Vietnam+