Cụ thể, đoàn công tác đã kiểm tra tại Công Ty TNHH MTex Việt Nam, chuyên sản xuất phụ tùng ô tô và linh kiện điện tử; Công Ty TNHH Kim May Organ Việt Nam (100% vốn đầu tư Nhật Bản) chuyên sản xuất các loại kim máy may, kim đan, kim dệt; Công ty TNHH Nikkiso Việt Nam, chuyên sản xuất ống dây lọc thận phục vụ cho y tế.

Đoàn kiểm tra công tác phòng chống dịch tại các dây chuyền sản xuất, nhà ăn, việc đo thân nhiệt, khử khuẩn và khai báo y tế của cán bộ, nhân viên và công nhân.

{keywords}
Phó Thủ tướng Trương Hòa Bình trực tiếp kiểm tra tại khu chế xuất Tân Thuận
{keywords}
 

 

{keywords}
Phó Thủ tướng yêu cầu công ty nâng cao hơn vách ngăn tại nhà ăn.

Báo cáo với đoàn, đại diện một công ty cho biết, đã tuân thủ đầy đủ các quy định về phòng, chống dịch theo hướng dẫn của ngành y tế và các quy định của UBND TP.

Công ty cũng đã ký cam kết đảm bảo công tác phòng, chống dịch Covid-19 với quận 7. 

{keywords}
Phó Thủ tướng Trương Hòa Bình cùng đoàn hỏi thăm và nhắc nhở công nhân thực hiện nghiêm việc phòng dịch để bảo vệ mình và cộng đồng

Theo kế hoạch, đoàn kiểm tra của Phó Thủ tướng làm việc từ 8h thứ Hai (ngày 31/5) đến 11h30 thứ Ba (ngày 1/6). Sau đó, đoàn sẽ có buổi làm việc với Ban chỉ đạo phòng, chống dịch Covid-19 của TP.HCM để có những chỉ đạo, định hướng kịp thời.

{keywords}
Phó Thủ tướng Trương Hòa Bình và đoàn động viên công nhân làm việc

Trước đó, ngày 30/5,  Phó Thủ tướng Thường trực Trương Hòa Bình đã họp khẩn với TP.HCM để triển khai các biện pháp cấp bách phòng, chống dịch Covid-19. 

Tại cuộc họp, Phó Thủ tướng cho biết, đồng ý với các biện pháp mà UBND TP.HCM triển khai để phòng, chống dịch Covid-19 và biện pháp giãn cách xã hội mà TP đưa ra. 

TP.HCM chính thức cách ly xã hội quận Gò Vấp

TP.HCM chính thức cách ly xã hội quận Gò Vấp

Đúng 0h ngày 31/5, TP.HCM thực hiện giãn cách xã hội. Riêng quận Gò Vấp, nơi có điểm sinh hoạt của Hội thánh truyền giáo Phục hưng, liên quan ổ dịch Covid-19 lớn nhất, phải cách ly xã hội. 

Hồ Văn