- Sau khi làm việc trên tàu Cảnh sát biển 8002 tại vị trí được xác định máy bay Casa 212 mất tích, Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng đã tới thăm hỏi động viên gia đình Trung úy Nguyễn Bá Thế, một trong 9 quân nhân trên chuyến bay.

Chiều 23/6, Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng dẫn đầu đoàn công tác đã đến căn nhà nhỏ của gia đình Trung úy Thế sau khi biết tin gia đình anh có hoàn cảnh khó khăn.

Tại đây, Phó Thủ tướng đã gửi lời động viên sâu sắc và gửi gắm mong muốn gia đình luôn luôn giữ vững niềm tin vẫn còn điều kì diệu đối với 9 quân nhân mất tích. 

{keywords}

Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng thăm hỏi, trao tiền hỗ trợ cho gia đình Trung úy Nguyễn Bá Thế

Đồng thời, Phó Thủ tướng cũng thông báo cho gia đình biết các lực lượng vẫn đang cố gắng tìm kiếm máy bay Casa 212 và mục tiêu hàng đầu vẫn là cứu người.

Tại buổi thăm hỏi, Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng và Chủ tịch TP Hải Phòng đã trao tiền hỗ trợ, giải quyết khó khăn ban đầu cho vợ Trung úy Thế là chị Đào Thị Ngọc Tuyết, cùng với đó trao quà cho 2 con gái nhỏ của anh chị.

Trước đó, Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng cùng đoàn công tác đã lên tàu Cảnh sát biển 8002, nơi đang đặt Sở chỉ huy tìm kiếm cứu nạn tại hiện trường của Bộ Quốc phòng khi nhận được tin đã xác định được vị trí rơi của máy bay Casa 212 cách đảo Bạch Long Vỹ 15 hải lý về hướng Nam-Đông Nam.

Phạm Công