- Phó Giám đốc lộ clip sex bị buộc thôi việc vì vi phạm về đạo đức, lối sống, gây bức xúc trong xã hội...

Chiều 10/10, ông Trần Ngọc Ẩn - Giám đốc Sở Tài nguyên và Môi trường tỉnh Sóc Trăng đã ký quyết định buộc thôi việc đối với ông Nguyễn Văn Viễn - Phó giám đốc Chi nhánh Văn phòng Đăng ký đất đai huyện Kế Sách (Sóc Trăng). Ông Viễn nhận quyết định trên tại cơ quan lúc 14h.

{keywords}

Quyết định cho thôi việc đối với ông Viễn vừa được công bố chiều nay (10/10)

Theo Sở Tài nguyên và Môi trường Sóc Trăng, do ông Viễn đã vi phạm việc thực hiện nghĩa vụ của viên chức; cụ thể là vi phạm về đạo đức, lối sống, gây bức xúc trong xã hội, làm ảnh hưởng đặc biệt nghiêm trọng đến uy tín của bản thân và của cơ quan, đơn vi.

Vào 13h30 hôm nay, ông Triệu Công Danh - Phó Giám đốc Sở cùng lãnh đạo Văn phòng Ðăng ký Ðất đai tỉnh đã họp, công bố tại Chi nhánh Văn phòng Ðăng ký Ðất đai huyện Kế Sách.

Trước đó, như VietNamNet đưa tin, người dân ở Sóc Trăng xôn xao vụ ông Viễn bị lộ clip sex với một kế toán của trường tiểu học ở xã Xuân Hòa. Người đặt máy quay chính là người tình của ông Viễn.

Sau đó, Huyện ủy Kế Sách yêu cầu tổ chức Đảng kiểm tra ngay việc làm của ông Viễn để xử lý cán bộ sai phạm. Huyện ủy xác định, ông Viễn và người tình vi phạm đạo đức lối sống nghiêm trọng vì cả hai đã có gia đình.

Làm việc với đoàn kiểm tra, ông Viễn đã tự nhận hình thức kỷ luật cảnh cáo về mặt Đảng.

Hoài Thanh