Chánh văn phòng UBND TP.HCM Võ Văn Hoan xác nhận thông tin Phó chủ tịch TP Huỳnh Cách Mạng ngã bệnh.

“Anh Huỳnh Cách Mạng bị sốc một chút, sau đó vào bệnh viện đặt stent thì cơ bản cũng ổn và được về rồi. Bác sĩ có lời khuyên với anh ấy về chế độ sinh hoạt”, ông Hoan nói và cho biết hiện sức khỏe ông Huỳnh Cách Mạng đã ổn định.

{keywords}
Phó chủ tịch UBND TP.HCM Huỳnh Cách Mạng

Với việc ông Huỳnh Cách Mạng ngã bệnh, bà Nguyễn Thị Thu qua đời ngày 20/2, ông Lê Văn Khoa nghỉ việc theo nguyện vọng từ 2018, UBND TP.HCM hiện chỉ còn 3 lãnh đạo trực tiếp điều hành, đó là Chủ tịch TP Nguyễn Thành Phong cùng 2 Phó chủ tịch Lê Thanh Liêm và Trần Vĩnh Tuyến.

Chánh văn phòng UBND TP.HCM Võ Văn Hoan nói rằng, Thường trực UBND TP đang gấp rút bố trí nhân sự.

Theo ông Hoan, nhu cầu kiện toàn chức danh Phó chủ tịch UBND TP là 2 người nhưng vừa qua làm công tác nhân sự thì chỉ được 1 người.

“Làm công tác cán bộ rất phức tạp, không như đánh cờ trên bàn. Làm phải có quá trình, quy trình, có bước đi đúng quy định”, ông Hoan nói.

Người phát ngôn UBND TP.HCM cho biết, TP đang chuẩn bị đại hội Đảng cơ sở, phải củng cố kiện toàn. Lần này phải làm dài hơi, chuẩn bị nhân sự cho nhiệm kỳ này và cả nhiệm kỳ sau.

Bí thư Tỉnh ủy Tây Ninh thay ông Tất Thành Cang

Bí thư Tỉnh ủy Tây Ninh thay ông Tất Thành Cang

 Bí thư Tỉnh ủy Tây Ninh Trần Lưu Quang được phân công giữ chức Phó bí thư thường trực Thành uỷ TP.HCM thay ông Tất Thành Cang.

Quỳnh Như