Ban Thường vụ Tỉnh ủy Sóc Trăng hôm nay tổ chức hội nghị Ban chấp hành Đảng bộ tỉnh (bất thường) để công bố quyết định của Ban bí thư về công tác cán bộ.

Tại hội nghị, Phó trưởng Ban Tổ chức Tỉnh ủy Sóc Trăng Trần Phước Vĩnh công bố quyết định của Ban bí thư về việc cho ông Huỳnh Văn Sum, Phó bí thư thường trực nghỉ hưu từ ngày 1/2/2020.

{keywords}
Ông Huỳnh Văn Sum (trái) nhận quyết định nghỉ hưu. Ảnh: Báo Sóc Trăng

Ông Lâm Văn Mẫn, Phó bí thư, Chủ tịch HĐND tỉnh Sóc Trăng được Ban thường vụ phân công đảm nhiệm vai trò Phó bí thư thường trực khi ông Huỳnh Văn Sum nghỉ hưu.

Tại hội nghị, ông Sum bày tỏ sự phấn khởi khi hoàn thành nhiệm vụ được Đảng giao trong thời gian đương chức và nhận quyết định nghỉ hưu của Ban Bí thư.

Ông Sum hứa sẽ nêu cao tinh thần trách nhiệm của người đảng viên, đi đầu gương mẫu trong thực hiện các chủ trương, nghị quyết của Đảng, tích cực đóng góp ý kiến cho địa phương, cho tỉnh trong phát triển kinh tế - xã hội, công tác xây dựng Đảng…

Bí thư Tỉnh ủy Sóc Trăng Phan Văn Sáu ghi nhận và đánh giá cao những đóng góp của ông Huỳnh Văn Sum cho Đảng bộ và nhân dân tỉnh nhà trong thời gian công tác. 

Phó bí thư Sóc Trăng và Giám đốc Sở Y tế 'tình cờ' gặp Trịnh Sướng ở Nhật

Phó bí thư Sóc Trăng và Giám đốc Sở Y tế 'tình cờ' gặp Trịnh Sướng ở Nhật

Giám đốc Sở Y tế tỉnh Sóc Trăng nói ông cùng Phó bí thư thường trực Tỉnh ủy và cán bộ hưu trí tự túc đi Nhật du lịch, "tình cờ" gặp Trịnh Sướng và có chụp ảnh lưu niệm. 

 

Thiện Chí