Hôm nay, tại trụ sở Huyện ủy Nhơn Trạch, ông Võ Văn Thưởng và các ĐBQH thuộc đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Đồng Nai đã ân cần hỏi thăm sức khỏe, trao quà Tết tặng 20 gia đình chính sách.

Ông Võ Văn Thưởng chúc các gia đình chính sách đón một năm mới mạnh khỏe, nhiều niềm vui và bước sang năm 2019 đạt được nhiều điều tốt hơn năm 2018. Ông Võ Văn Thưởng vui mừng trước những thành tựu mà Đảng bộ, chính quyền và nhân dân huyện Nhơn Trạch đã đạt được trong phát triển kinh tế, xã hội, bảo đảm quốc phòng, an ninh, góp phần đưa đời sống của người dân ngày càng được nâng cao.

{keywords}
Ông Võ Văn Thưởng trao quà tặng gia đình chính sách huyện Nhơn Trạch, tỉnh Đồng Nai

Đặc biệt, trong những ngày giáp Tết này, cấp ủy, chính quyền Nhơn Trạch đã huy động tốt các nguồn lực xã hội cùng chăm lo cho các đối tượng chính sách, thể hiện tấm lòng tri ân đối với thế hệ đi trước.

Nhân dịp đón Tết cổ truyền của dân tộc và đón năm mới 2019, Trưởng ban Tuyên giáo T.Ư Võ Văn Thưởng chúc Đảng bộ, chính quyền, nhân dân và cộng đồng doanh nghiệp trên địa bàn huyện Nhơn Trạch đạt được nhiều thành tựu lớn hơn nữa.

{keywords}
 

Cùng ngày, các ĐBQH tỉnh Đồng Nai đã đến thăm, tặng quà cho 40 gia đình chính sách trên địa bàn huyện Long Thành và TP Biên Hòa. Được biết, dịp Tết Nguyên đán năm nay, từ nguồn xã hội hóa, đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Đồng Nai đã trao tặng 150 phần quà Tết, trị giá gần 300 triệu đồng cho các đình chính sách, hộ có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn.

Thủ tướng thăm, chúc Tết người nghèo, gia đình chính sách

Thủ tướng thăm, chúc Tết người nghèo, gia đình chính sách

Thủ tướng đã thăm hỏi, tặng quà, chúc Tết các hộ gia đình chính sách, các gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tỉnh Hưng Yên.

Theo báo Nhân dân