Kỷ niệm 89 năm Ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (3/2/1930 - 3/2/2019) và đón Tết cổ truyền Kỷ Hợi, sáng nay, đoàn đại biểu lãnh đạo Đảng, Nhà nước, Mặt trận Tổ quốc Việt Nam, do Tổng bí thư, Chủ tịch nước Nguyễn Phú Trọng dẫn đầu, đến đặt vòng hoa và vào Lăng viếng Chủ tịch Hồ Chí Minh, đặt vòng hoa tại Đài tưởng niệm các Anh hùng liệt sĩ.

{keywords}
 
{keywords}
 Vòng hoa của Đoàn mang dòng chữ "Đời đời nhớ ơn Chủ tịch Hồ Chí Minh vĩ đại"
{keywords}
 

Các lãnh đạo và nguyên lãnh đạo Đảng, Nhà nước; các ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Trung ương Đảng, Phó Chủ tịch nước, Phó Chủ tịch Quốc hội, Phó Thủ tướng; các đồng chí lão thành cách mạng và lãnh đạo các bộ, ban, ngành, đoàn thể Trung ương cùng dự Lễ viếng.

Các lãnh đạo Đảng, Nhà nước đã bày tỏ lòng biết ơn vô hạn đối với Chủ tịch Hồ Chí Minh kính yêu - người sáng lập, lãnh đạo, rèn luyện Đảng Cộng sản Việt Nam, đội tiên phong của giai cấp công nhân, nhân dân lao động và của dân tộc Việt Nam.

89 năm qua là chặng đường lịch sử quan trọng trong sự nghiệp phát triển của đất nước, đánh dấu sự trưởng thành về mọi mặt của Đảng, Nhà nước và nhân dân ta.

 

{keywords}
Cũng trong sáng nay, đoàn đại biểu Quân ủy Trung ương, Bộ Quốc phòng, đã đến đặt vòng hoa và vào Lăng viếng Chủ tịch Hồ Chí Minh
{keywords}
 
{keywords}
 

Tiếp đó, đoàn đại biểu Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Chủ tịch nước, Quốc hội, Chính phủ, UB Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam đã đến đặt vòng hoa, tưởng niệm các Anh hùng Liệt sỹ tại Đài tưởng niệm các Anh hùng Liệt sỹ, đường Bắc Sơn, Hà Nội.

{keywords}
 
{keywords}
 
{keywords}
 
{keywords}
 
Thủ tướng thắp hương tưởng niệm các nguyên lãnh đạo Đảng, Nhà nước

Thủ tướng thắp hương tưởng niệm các nguyên lãnh đạo Đảng, Nhà nước

Thủ tướng và Phó Thủ tướng Thường trực đã tới dâng hương tưởng nhớ các nguyên lãnh đạo Đảng, Nhà nước qua các thời kỳ.

Theo TTXVN