Ngày 6/5, Văn phòng UBND TP Đà Nẵng cho hay, lãnh đạo TP vừa có thư khen ngợi 2 công dân Đà Nẵng vì những ứng xử văn minh.

Theo đó, Phó Chủ tịch UBND TP Đà Nẵng Đặng Việt Dũng vừa có thư khen ngợi và cảm ơn trung úy Lê Viết Trịnh (Công an phường Thạch Thang, quận Hải Châu, Đà Nẵng) vì hành động cạy nắp cống để nhặt điện thoại bị rơi cho du khách nước ngoài.

{keywords}

Công an Đà Nẵng cùng người dân cạy nắp cống tìm điện thoại cho du khách. Ảnh: IT

Ngoài ra, bà Nguyễn Thị Thống - nhân viên Bệnh viện Hoàn Mỹ - cũng được Phó Chủ tịch TP.Đà Nẵng khen ngợi và cảm ơn vì đã kịp thời sơ cứu, giúp đỡ du khách nước ngoài gặp tai nạn.

Trong thư ông Dũng viết: “Lãnh đạo UBND TP luôn ghi nhận và cảm ơn những hành động đẹp, ứng xử văn minh của các cá nhân trên. Hành động đã góp phần thể hiện được nếp sống văn hóa, văn minh, tinh thần mến khách của người dân  TP Đà Nẵng đến với bạn bè, du khách quốc tế”.

Chia sẻ với PV Dân Việt về bức thư, ông Dũng cho biết, lãnh đạo TP luôn ghi nhận những hành động dù nhỏ nhưng nhân văn của công dân, công chức, viên chức TP. Những hành động như của anh Trịnh, chị Thống đã góp phần cùng TP xây dựng một thương hiệu du lịch Đà Nẵng hài hòa, thân thiện; một Đà Nẵng an bình, văn minh.

Theo Dân Việt