Bộ trưởng Nội vụ Lê Vĩnh Tân chủ trì lễ công bố.

Vụ trưởng Vụ Tổ chức cán bộ Nguyễn Hữu Tuấn đã công bố quyết định của Bộ trưởng Nội vụ về việc giao quyền Tổng biên tập Tạp chí Tổ chức nhà nước, Bộ Nội vụ đối với ông Trần Nghị. Quyết định có hiệu lực kể từ ngày ký.

{keywords}
Bộ trưởng Lê Vĩnh Tân trao quyết định và tặng hoa chúc mừng ông Trần Nghị

Phát biểu giao nhiệm vụ, Bộ trưởng Lê Vĩnh Tân chúc mừng ông Trần Nghị đã nhận được sự tín nhiệm của Ban Cán sự đảng Bộ và các lãnh đạo Bộ. Bộ trưởng nhấn mạnh, đây vừa là vinh dự nhưng cũng là trách nhiệm to lớn đối với ông Trần Nghị.

Bộ trưởng mong rằng, ông Trần Nghị với kinh nghiệm sẵn có sẽ tiếp tục có thêm nhiều đóng góp đưa tập thể Tạp chí Tổ chức nhà nước ngày càng phát triển, đáp ứng tốt các yêu cầu đặt ra của một tạp chí khoa học đạt chuẩn quốc tế trước những yêu cầu nhiệm vụ mới, cũng như trước tác động của cuộc Cách mạng công nghiệp 4.0 hiện nay.

{keywords}
Bộ trưởng Lê Vĩnh Tân phát biểu tại buổi lễ

Bộ trưởng cũng đề nghị tập thể công chức, viên chức, người lao động Tạp chí Tổ chức nhà nước tiếp tục phát huy những kết quả công tác đã đạt được trong thời gian qua, xây dựng tập thể Tạp chí ngày càng đoàn kết, làm tốt công tác thông tin, truyền thông chính sách pháp luật cũng như hoạt động của của Bộ và ngành Nội vụ trong năm 2020 và những năm tiếp theo.

Theo Tạp chí Tổ chức Nhà nước

Trao quyết định bổ nhiệm lãnh đạo 2 tập đoàn, tổng công ty

Trao quyết định bổ nhiệm lãnh đạo 2 tập đoàn, tổng công ty

Tập đoàn Hóa chất Việt Nam (Vinachem) và Tổng công ty Lương thực miền Bắc (Vinafood1) vừa tổ chức công bố và trao quyết định bổ nhiệm nhân sự lãnh đạo doanh nghiệp.