Chiều nay (16/4), tại Hà Nội, Đại tướng Tô Lâm, Bộ trưởng Bộ Công an chủ trì lễ công bố quyết định của Chủ tịch nước về việc thăng cấp bậc hàm Trung tướng đối với ông Tô Ân Xô, Chánh Văn phòng Bộ Công an, người phát ngôn của Bộ.

{keywords}
Thừa ủy quyền của Chủ tịch nước, Bộ trưởng Tô Lâm trao Quyết định cho Trung tướng Tô Ân Xô. Ảnh: CAND
{keywords}
Thừa ủy quyền của Chủ tịch nước, Bộ trưởng Tô Lâm trao Quyết định và tặng hoa chúc mừng Trung tướng Tô Ân Xô và Trung tướng Nguyễn Ngọc Toàn. Ảnh: CAND

Đại tướng Tô Lâm khẳng định, quyết định thăng cấp bậc hàm từ Thiếu tướng lên Trung tướng đối với ông Tô Ân Xô là sự ghi nhận, đánh giá cao của Đảng, Nhà nước và nhân dân đối với cá nhân đồng chí và là niềm vinh dự, tự hào chung của toàn lực lượng công an nhân dân. 

Bộ trưởng Tô Lâm mong muốn và tin tưởng với trọng trách của mình,Trung tướng Tô Ân Xô luôn giữ vững phẩm chất cách mạng, không ngừng học tập, nâng cao trình độ về mọi mặt, thường xuyên tu dưỡng, rèn luyện, giữ gìn “đạo” của người làm Tướng như Chủ tịch Hồ Chí Minh đã dạy: “Trí - Dũng - Nhân - Tín - Liêm - Trung”.

Tại buổi lễ, thừa ủy quyền của Chủ tịch nước, Bộ trưởng Tô Lâm trao quyết định thăng cấp bậc hàm Trung tướng đối với ông Nguyễn Ngọc Toàn, Cục trưởng Cục công tác đảng và công tác chính trị.

Đoàn Bổng

Thiếu tướng Tô Ân Xô giữ chức Chánh Văn phòng Bộ Công an

Thiếu tướng Tô Ân Xô giữ chức Chánh Văn phòng Bộ Công an

Điều động Thiếu tướng Tô Ân Xô, GĐ Công an tỉnh Bắc Giang, giữ chức vụ Chánh Văn phòng Bộ Công an.