Thừa ủy quyền của Bộ trưởng Công an, chiều 17/1, Trung tướng Đoàn Duy Khương, Giám đốc Công an TP Hà Nội đã chủ trì lễ công bố quyết định của Bộ trưởng Công an về việc bổ nhiệm, điều động có thời hạn đối với 7 cán bộ là Trưởng phòng, Trưởng Công an các quận, huyện.

Thượng tá Đàm Văn Khanh, Phó trưởng Phòng An ninh điều tra được bổ nhiệm giữ chức vụ Trưởng Phòng An ninh điều tra; điều động và bổ nhiệm có thời hạn Trung tá Phạm Đăng Khôi, Phó trưởng Phòng Cảnh sát quản lý hành chính về trật tự xã hội, đến nhận công tác và giữ chức vụ TrưởngPhòng Hồ sơ;

Điều động và bổ nhiệm có thời hạn Thượng tá Trần Quyết Thắng, Phó trưởng Công an huyện Hoài Đức, đến nhận công tác và giữ chức vụ Trưởng Công an huyện Phúc Thọ.

ảnh 1
 Trung tướng Đoàn Duy Khương phát biểu giao nhiệm vụ 

Điều động Thượng tá Nguyễn Ngọc Mẽ, Trung đoàn trưởng Trung đoàn Cảnh sát cơ động đến nhận công tác và giữ chức vụ Trưởng Công an huyện Hoài Đức; điều động Đại tá Lê Đình Thànhm Trưởng Công an quận Nam Từ Liêm đến nhận công tác và giữ chức vụ Trung đoàn trưởng Trung đoàn Cảnh sát cơ động;

Điều động Thượng tá Nguyễn Thành Long, Trưởng Phòng Tham mưu đến nhận công tác và giữ chức vụ Trưởng Công an quận Nam Từ Liêm; điều động và bổ nhiệm có thời hạn Thiếu tá Phạm Thị Thùy Dương, Phó trưởng Phòng An ninh kinh tế, đến nhận công tác và giữ chức vụ Trưởng Phòng Tham mưu.

Trung tướng Đoàn Duy Khương nêu rõ, căn cứ yêu cầu, nhiệm vụ công tác và tình hình thực tiễn đội ngũ lãnh đạo chỉ huy trong Công an TP, Đảng ủy, Ban Giám đốc đã báo cáo và được Bộ trưởng Công an ký quyết định điều động và bổ nhiệm 7 cán bộ nói trên đến nhận công tác và giữ chức vụ để kiện toàn bộ máy, tiếp tục đáp ứng yêu cầu, nhiệm vụ đặt ra.

Giám đốc Công an TP nêu rõ, tập thể Ban Thường vụ Đảng ủy và Ban Giám đốc đã họp, thảo luận, nhận xét, đánh giá đồng chí các được nhận nhiệm vụ mới đều là những cán bộ có phẩm chất chính trị, đạo đức tốt, được đào tạo trình độ nghiệp vụ chính trị, pháp luật cơ bản.

Trong quá trình công tác 7 cán bộ đã thể hiện là những cán bộ có tinh thần trách nhiệm cao, nhiệt tình, gương mẫu trong công tác, có uy tín và quy tụ được CBCS.

ảnh 2
 Trung tướng Đoàn Duy Khương trao quyết định bổ nhiệm, điều động các Trưởng phòng và trưởng Công an quận, huyện

Trung tướng Đoàn Duy Khương mong muốn các Trưởng phòng và trưởng Công an quận, huyện tiếp tục cố gắng hơn nữa, bắt tay ngay vào công tác, cùng tập thể Đảng ủy, Ban chỉ huy đơn vị và CBCS tập trung làm tốt nhiệm vụ giữ gìn ANTT, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.

Thiếu tá Phạm Thị Thùy Dương, Trưởng Phòng Tham mưu trân trọng bày tỏ cảm ơn sự quan tâm của lãnh đạo Bộ Công an và Công an TP đã tin tưởng giao nhiệm vụ quan trọng; đồng thời hứa sẽ nỗ lực, cố gắng cùng tập thể đơn vị hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, góp sức vào thành tích, thành công chung của Công an thủ đô.

Trao quyết định của Chủ tịch nước cho Thiếu tướng Tạ Quang Khải

Trao quyết định của Chủ tịch nước cho Thiếu tướng Tạ Quang Khải

Chủ tịch nước vừa ký quyết định bổ nhiệm Thiếu tướng Tạ Quang Khải làm Phó Viện trưởng Viện KSND tối cao.

Theo An ninh thủ đô