Ngày 3/12, Bộ Tài chính đã tổ chức lễ công bố và trao quyết định của Bộ trưởng Bộ Tài chính về công tác cán bộ, bổ nhiệm 1 cục trưởng và 1 vụ trưởng.

Thứ trưởng Bộ Tài chính nghỉ hưu

Từ hôm nay, Thứ trưởng Bộ Tài chính tự lái xe, đi taxi đi làm

Tại buổi lễ, Bộ trưởng Tài chính Đinh Tiến Dũng đã trao quyết định nghỉ hưu đối với ông Đặng Đức Mai, Cục trưởng Cục Tin học và Thống kê tài chính từ ngày 1/12

{keywords}
Bộ trưởng Tài chính Đinh Tiến Dũng chúc mừng các nhân sự mới

Đồng thời, Bộ trưởng Tài chính đã trao quyết định về việc điều động và bổ nhiệm ông Nguyễn Đại Trí, Phó Tổng cục trưởng Tổng cục Thuế giữ chức Cục trưởng Cục Tin học và Thống kê tài chính, Bộ Tài chính kể từ ngày 3/12, thay ông Đặng Đức Mai, Cục trưởng Cục Tin học và Thống kê tài chính nghỉ hưu theo chế độ. 

Cũng tại buổi lễ, lãnh đạo Bộ Tài chính đã công bố và trao quyết định về việc bổ nhiệm ông Phạm Đức Thắng, Quyền Vụ trưởng Vụ Tổ chức cán bộ giữ chức Vụ trưởng Vụ Tổ chức cán bộ.

Ghi nhận những đóng góp, cống hiến của ông Đặng Đức Mai đối với ngành, Bộ trưởng Đinh Tiến Dũng mong ông Đặng Đức Mai tiếp tục chia sẻ những kinh nghiệm quý báu đã tích lũy trong suốt hơn 40 năm học tập, công tác cống hiến của mình, tiếp tục có ý kiến đóng góp sức lực, trí tuệ cho ngành tài chính và tại địa phương nơi cư trú.

Chúc mừng các ông Nguyễn Đại Trí, Phạm Đức Thắng trong trọng trách mới, Bộ trưởng Đinh Tiến Dũng mong muốn các ông sẽ cùng tập thể lãnh đạo đơn vị đoàn kết, thống nhất, chỉ đạo, điều hành đơn vị thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ được giao, góp phần xây dựng ngành ngày càng vững mạnh.

19 thứ trưởng giữ chức gì sau gần 5 năm được luân chuyển?

19 thứ trưởng giữ chức gì sau gần 5 năm được luân chuyển?

Trong 19 thứ trưởng và tương đương được TƯ luân chuyển về địa phương cách đây gần 5 năm, có 9 người được vào TƯ khóa 12...

Bí thư Hà Nội: Lấy phiếu tín nhiệm để cán bộ thấy uy tín thế nào

Bí thư Hà Nội: Lấy phiếu tín nhiệm để cán bộ thấy uy tín thế nào

Theo ông Hoàng Trung Hải, kết quả lấy phiếu tín nhiệm là sự đánh giá, nhắc nhở đối với những cán bộ có khuyết điểm hoặc còn hạn chế về năng lực.

Bà Nguyễn Thị Quyết Tâm: Công tâm, khách quan khi đánh giá tín nhiệm cán bộ

Bà Nguyễn Thị Quyết Tâm: Công tâm, khách quan khi đánh giá tín nhiệm cán bộ

Chủ tịch HĐND TP.HCM Nguyễn Thị Quyết Tâm đưa ra yêu cầu với đại biểu khi lấy phiếu tín nhiệm cán bộ chủ chốt.

Theo VOV