Phát biểu tại buổi lễ, Bộ trưởng Nguyễn Chí Dũng nhấn mạnh, thực hiện chủ trương, Nghị quyết của Đảng về công tác cán bộ và luân chuyển cán bộ, Bộ Kế hoạch và Đầu tư quyết định điều động, bổ nhiệm cán bộ lãnh đạo, quản lý thuộc Bộ nhằm góp phần xây dựng đội ngũ cán bộ ngang tầm nhiệm vụ trong từng giai đoạn. Đồng thời, tạo động lực mới, tư duy mới cũng như tạo điều kiện cho cá nhân có cơ hội tiếp cận công việc mới vì sự phát triển chung của Bộ Kế hoạch và Đầu tư.

Bộ trưởng Nguyễn Chí Dũng yêu cầu mỗi cán bộ được điều động, bổ nhiệm luôn tự học tập, rèn luyện, trau dồi kiến thức, chủ động nghiên cứu các lĩnh vực mới để đáp ứng yêu cầu của công việc, cùng tập thể có cách làm mới, hay và hiệu quả hơn nữa, đáp ứng yêu cầu cải cách, phát triển kiến tạo theo tinh thần đổi mới của đất nước.

{keywords}
 

Đồng thời, Bộ trưởng đề nghị các đơn vị quán triệt tinh thần của Ban Cán sự Đảng, đoàn kết, ủng hộ, tạo mọi điều kiện cho những cán bộ được điều động, bổ nhiệm nhanh chóng nắm bắt yêu cầu công việc, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao. Lãnh đạo Bộ luôn tạo cơ hội phát triển đồng đều, công tâm, khách quan trong việc điều động, bổ nhiệm cán bộ nhằm tạo sự đoàn kết, tất cả vì sự phát triển của Bộ, của đất nước.

Thay mặt cho các cán bộ được điều động, bổ nhiệm, đồng chí Trần Thị Hồng Minh cảm ơn Ban Cán sự Đảng, lãnh đạo Bộ, Ban Thường vụ đã quan tâm, giúp đỡ, tạo điều kiện cho các đồng chí được điều động, bổ nhiệm; đây là sự ghi nhận, niềm vinh dự và là sự đánh giá của Bộ trưởng cũng như các đồng chí lãnh đạo Bộ đối với các đồng chí được điều động, bổ nhiệm trong thời gian vừa qua; đồng thời, khẳng định, trên cương vị nhiệm vụ công tác mới sẽ nỗ lực hết mình bằng trí tuệ, lòng nhiệt huyết để hoàn thành nhiệm vụ được giao.

Trao quyết định của Thủ tướng cho quyền Chủ tịch UBND An Giang

Trao quyết định của Thủ tướng cho quyền Chủ tịch UBND An Giang

Ông Nguyễn Thanh Bình, Phó Chủ tịch UBND tỉnh An Giang được giao quyền làm Chủ tịch UBND tỉnh An Giang.

Theo VGP