Tại trung tâm cấp cứu 115 Hà Nội, Bí thư Thành ủy Hoàng Trung Hải gửi lời chúc mừng năm mới và cảm ơn sự nỗ lực, cố gắng của đội ngũ cán bộ, y bác sỹ, người lao động của trung tâm đối với sự nghiệp chăm lo sức khỏe nhân dân trong những năm qua.

{keywords}
Bí thư Thành ủy Hoàng Trung Hải thăm trung tâm điều hành cấp cứu 115 Hà Nội

Đánh giá cao kết quả của Trung tâm, ông Hoàng Trung Hải cho rằng, với đặc thù là TP rộng, đông dân, Trung tâm cần tăng cường phối hợp với các bệnh viện TƯ trên địa bàn để giảm thời gian tiếp cận và nâng cao khả năng cứu sống bệnh nhân. 

Bí thư Hà Nội yêu cầu TP sớm phê duyệt đề án để tăng cường đầu tư cơ sở vật chất, nâng cao năng lực hoạt động của Trung tâm. Đồng thời đề nghị ngành y tế Thủ đô tiếp tục làm tốt công tác vệ sinh an toàn thực phẩm, phòng chống dịch bệnh trong dịp Tết Nguyên đán Canh Tý 2020.

Tới công ty TNHH MTV Môi trường đô thị Hà Nội, ông Hoàng Trung Hải ghi nhận, đánh giá cao những nỗ lực, cố gắng và kết quả hoạt động của công ty, nhất là trong việc giữ gìn vệ sinh môi trường xanh, sạch, đẹp; ứng dụng khoa học công nghệ trong công tác quản lý, xử lý rác thải...

{keywords}
Bí thư Thành ủy Hà Nội Hoàng Trung Hải tặng quà, động viên công nhân công ty TNHH MTV Môi trường đô thị Hà Nội

Bí thư Hà Nội mong muốn từng cán bộ, công nhân viên công ty cần quan tâm hơn đến công tác tuyên truyền, nhắc nhở người dân trong việc giữ gìn vệ sinh môi trường để từng bước hình thành nếp văn hóa, văn minh đô thị, nhất là trong bối cảnh năm 2020 trên địa bàn Thủ đô diễn ra nhiều sự kiện chính trị, kinh tế, văn hóa và đối ngoại quan trọng.

Cũng theo lãnh đạo Thành uỷ, trong năm 2020 và những năm tiếp theo, công ty cần tiếp tục quan tâm tốt hơn đến đời sống và điều kiện làm việc của người lao động, nhất là những người có hoàn cảnh khó khăn, yếu thế...

Bí thư Hà Nội Hoàng Trung Hải chúc Tết nguyên lãnh đạo Đảng, Nhà nước

Bí thư Hà Nội Hoàng Trung Hải chúc Tết nguyên lãnh đạo Đảng, Nhà nước

Bí thư Thành ủy Hoàng Trung Hải dẫn đầu đoàn công tác của thành phố đến thăm, chúc Tết các nguyên lãnh đạo cấp cao của Đảng, Nhà nước đang sinh sống ở Thủ đô.

Trần Hải