Trước ngày diễn ra Đại hội XIII của Đảng, chiều tối 23/1, Thượng tướng Bùi Văn Nam, Thứ trưởng Bộ Công an đã đến kiểm tra an ninh, trật tự tại Trung tâm Hội nghị quốc gia.

Đoàn kiểm tra tại một số tổ, chốt và trung tâm thông tin chỉ huy của Tiểu ban An ninh, trật tự Đại hội XIII của Đảng (Tiểu ban), kiểm tra công tác triển khai lực lượng của Bộ Tư lệnh Cảnh sát cơ động, kiểm tra Ban Chỉ huy của Công an TP Hà Nội và một số đơn vị... 

{keywords}
Thứ trưởng Bùi Văn Nam kiểm tra việc triển khai lực lượng, phương tiện, thiết bị bảo đảm an ninh trật tự Đại hội của Công an các đơn vị. Ảnh: Bộ Công an

Thứ trưởng Bùi Văn Nam ghi nhận, đánh giá cao việc khẩn trương triển khai đồng bộ, quyết liệt các biện pháp của Công an các đơn vị, địa phương trong đảm bảo an ninh trật tự Đại hội XIII theo đúng kế hoạch, phương án đã được Bộ Công an và Tiểu ban đề ra.

Thứ trưởng yêu cầu các cơ quan, đơn vị, cán bộ, chiến sỹ quán triệt sâu sắc và thực hiện nghiêm túc, đầy đủ các nhiệm vụ đã được phân công, nêu cao tinh thần cảnh giác, nỗ lực khắc phục khó khăn, quyết tâm cao nhất bảo đảm tuyệt đối an ninh, an toàn Đại hội, không để bị động, bất ngờ, không để xảy ra sai sót dù là nhỏ nhất.

Từ nay đến Đại hội, các cơ quan, đơn vị, thành viên Tiểu ban phải thường xuyên cập nhật, nắm chắc thông tin, tình hình, kiểm tra, đánh giá, rà soát, kịp thời bổ sung các kế hoạch, phương án. Phân công cụ thể trách nhiệm đối với từng đơn vị, cá nhân, dự báo và có phương án cụ thể, chi tiết trong việc xử lý, giải quyết các tình huống phát sinh.

{keywords}
 

Tiểu ban cần tăng cường công tác kiểm tra, giám sát; ghi nhận, tháo gỡ ngay những khó khăn, vướng mắc gặp phải.

Các bộ phận có liên quan rà soát, kiểm tra, đảm bảo tốt nhất chất lượng kết nối, đường truyền thông tin, đảm bảo an ninh, an toàn thông tin; tăng cường tuần tra kiểm soát vũ trang, bảo vệ tuyệt đối các mục tiêu trọng yếu; sẵn sàng thực hiện nhiệm vụ khi có yêu cầu.

Trần Thường

Cơ cấu, thành phần đại biểu dự Đại hội XIII

Cơ cấu, thành phần đại biểu dự Đại hội XIII

Đại hội XIII của Đảng diễn ra từ ngày 25/1 đến ngày 2/2 tại Hà Nội với sự tham dự của 1.587 đại biểu.