Chánh Văn phòng Bộ Đỗ Đức Hiển được bổ nhiệm giữ chức Vụ trưởng Vụ Pháp luật Hình sự - hành chính.

Điều động, bổ nhiệm cho Vụ trưởng Vụ Tổ chức Cán bộ của Tổng Cục THADS Trần Thị Phương Hoa. Bà Trần Thị Phương Hoa được bổ nhiệm giữ chức Phó Tổng Cục trưởng Tổng Cục THADS.  Các quyết định nói trên có hiệu lực từ 1/5.

{keywords}
 

Chúc mừng bà Trần Thị Phương Hoa được điều động và bổ nhiệm giữ vị trí quan trọng trong hệ thống THADS, Bộ trưởng Lê Thành Long mong bà tiếp tục phát huy khả năng của mình và thực hiện tốt nhiệm vụ được giao. Đồng thời nhấn mạnh công tác THADS là công tác được quan tâm hàng đầu với số lượng các vụ việc ngày càng tăng và có tính chất phức tạp, các mục tiêu về việc, về tiền đã được đề ra sẽ đạt được. 

Bộ trưởng cũng bày tỏ sự tin tưởng bà Trần Thị Phương Hoa với kinh nghiệm công tác và sự nhiệt thành trong công việc của mình sẽ cùng toàn thể hệ thống THADS khắc phục khó khăn, phát huy tinh thần đoàn kết, hoàn thành tốt nhiệm vụ.

{keywords}
Bộ trưởng Lê Thành Long

Bộ trưởng Lê Thành Long cũng chúc mừng ông Đỗ Đức Hiển được điều động, bổ nhiệm và khẳng định đây là một trong những đơn vị quan trọng trong lĩnh vực xây dựng pháp luật. Bộ trưởng bày tỏ mong muốn với kinh nghiệm công tác trên các cương vị khác nhau của mình, ông Đỗ Đức Hiển sẽ nhanh chóng ổn định công việc, sắp xếp lại công việc, phát huy được vai trò, năng lực của người quản lý, điều hành.

Bộ Quốc phòng bổ nhiệm Phó Tham mưu trưởng Quân khu 2

Bộ Quốc phòng bổ nhiệm Phó Tham mưu trưởng Quân khu 2

Chiều 25/4, Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh Lai Châu tổ chức hội nghị bàn giao nhiệm vụ Chỉ huy trưởng Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh.

Theo báo Pháp luật VN