Tối ngày 4/1, tại Nhà khách Chính phủ, thừa ủy quyền của Thủ tướng, ủy viên Bộ Chính trị, Phó Thủ tướng, Bộ trưởng Ngoại giao Phạm Bình Minh đã trao quyết định nghỉ hưu cho 2 Thứ trưởng của ngành Ngoại giao.

Tham dự lễ trao quyết định còn có Thứ trưởng thường trực Bộ Ngoại giao Bùi Thanh Sơn, các Thứ trưởng Ngoại giao: Lê Hoài Trung, Nguyễn Quốc Cường; các vị trợ lý Bộ trưởng Ngoại giao và đại diện lãnh đạo một số đơn vị chức năng trong Bộ.

{keywords}
Phó Thủ tướng, Bộ trưởng Ngoại giao Phạm Bình Minh trao quyết định nghỉ hưu cho ông Đoàn Xuân Hưng

Phó Thủ tướng, Bộ trưởng Ngoại giao Phạm Bình Minh đã trao quyết định nghỉ hưu cho ông Đoàn Xuân Hưng, nguyên Thứ trưởng Bộ Ngoại giao, nguyên Đại sứ Đặc mệnh toàn quyền Việt Nam tại Cộng hòa Liên bang Đức.

Trao quyết định nghỉ hưu cho ông Phạm Quang Vinh, nguyên Thứ trưởng Bộ Ngoại giao, nguyên Đại sứ Đặc mệnh toàn quyền Việt Nam tại Hợp chủng quốc Hoa Kỳ.

{keywords}
Phó Thủ tướng, Bộ trưởng Ngoại giao Phạm Bình Minh trao quyết định nghỉ hưu cho ông Phạm Quang Vinh

Phó Thủ tướng Phạm Bình Minh chúc mừng các cán bộ được nhận quyết định, khẳng định các cán bộ đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ mà Đảng và Nhà nước giao phó.

Phó Thủ tướng Phạm Bình Minh nhấn mạnh, đây là những cán bộ xuất sắc của ngành Ngoại giao, luôn tận tâm, tận lực trong suốt quá trình công tác của mình và đã có nhiều đóng góp quan trọng cho ngành Ngoại giao, cho hoạt động đối ngoại của đất nước.

{keywords}
Phó Thủ tướng, Bộ trưởng Ngoại giao Phạm Bình Minh phát biểu tại buổi lễ trao quyết định

Phó Thủ tướng cảm ơn và ghi nhận những cống hiến của các vị Thứ trưởng thời gian qua và mong rằng các vị sẽ tiếp tục có sự quan tâm, cố vấn và có nhiều ý kiến đóng góp cho công tác đối ngoại, cho ngành Ngoại giao trong thời gian tới.

{keywords}
 

Nhân dịp này, Phó Thủ tướng gửi lời chúc mừng năm mới đến gia đình và các vị Thứ trưởng nghỉ hưu lần này một Năm mới sức khỏe và hạnh phúc.

Thủ tướng ký quyết định nhân sự Bộ Ngoại giao

Thủ tướng ký quyết định nhân sự Bộ Ngoại giao

Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc vừa ký quyết định về nhân sự 2 Thứ trưởng Bộ Ngoại giao.

Theo báo Thế giới & Việt Nam