- Vào phòng khám tư khám bệnh và được bác sĩ tiêm cho 2 mũi thuốc trợ tim, nạn nhân Thiết lên cơn co giật rồi tử vong ngay sau đó.

Trưa ngày 15/12, Đại tá Nguyễn Xuân Lai – Trưởng Công an huyện Đắk Mil (Đắk Nông) cho biết, cơ quan chức năng đã hoàn tất công tác khám nghiệm tử thi nạn nhân Ngô Xuân Thiết (SN 1971, trú thôn Xuân Lộc 2, xã Đắk Sắc, huyện Đắk Mil) để điều tra làm rõ nguyên nhân cái chết của ông này khi đi khám bệnh tại phòng khám tư.

{keywords}
Cơ quan chức năng tổ chức khám nghiệm hiện trường, tử thi làm rõ nguyên nhân vụ việc

Thông tin ban đầu, khoảng 7giờ 30 sáng ngày 14/12, ông Thiết đưa con đi học sau đó đến phòng khám của bác sỹ Hồ Đức Phán (địa chỉ tại thôn Phương Trạch, xã Đắk Sắc) để khám bệnh. Đến khoảng 8 giờ 30, người nhà nhận được điện thoại từ phòng khám báo ông Thiết bị bệnh rất nặng hiện đang cấp cứu tại đây.

Nhận tin báo, anh Ngô Xuân Lập (con trai ông Thiết) chạy đến thì thấy bố nằm bất động trên giường bệnh phòng khám, chân tay co giật, miệng sùi bọt mép và đang được bác sỹ Phán hô hấp, cấp cứu. Thấy Lập đến, bác sỹ Phán ra hiệu Lập gọi xe để đưa bố về nhà. Lập gọi xe đưa bố về nhà, tuy nhiên lúc này nạn nhân đã tử vong.

Làm việc với cơ quan chức năng, bác sỹ Phán cho biết, ông Thiết đến khám bệnh với các triệu chứng đau đầu, tức ngực, sau đó được ông tiêm cho 2 liều thuốc trợ tim.

Nguồn tin tại địa phương cho hay, phòng khám của bác sỹ Phán hoạt động nhiều năm nay nhưng chưa được cấp phép hoạt động, ông Phán cũng không có chứng chỉ hành nghề.

Nguyên nhân vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

Trùng Dương