Trước khi thực nghiệm hiện trường vụ thảm sát 6 người trong gia đình đại gia gỗ tại Bình Phước, cơ quan chức năng đã dùng bạt che kín vòng ngoài ngôi biệt thự là hiện trường vụ án.

Thông tin mới về vụ sát hại 6 người ở Bình Phước

Công an sẽ tiến hành thực nghiệm hiện trường vụ sát hại 6 người ở Bình Phước; trong khi gia đình nạn nhân cho biết sẽ khôi phục sản xuất, phát triển kinh doanh của công ty Quốc Anh.     

Ngày 6/8, đại tá Trần Thắng Phúc, Giám đốc Công an tỉnh Bình Phước cho báo chí biết cơ quan điều tra sẽ tổ chức thực nghiệm hiện trường vụ thảm sát 6 người trong gia đình ông Lê Văn Mỹ (47 tuổi, ngụ xã Minh Hưng, huyện Chơn Thành, Bình Phước). Tuy nhiên, đại tá Phúc cho biết là chưa xác định thời gian cụ thể.

{keywords}

Hàng rào vào cổng biệt thự của ông Mỹ đồng thời là hiện trường vụ thảm sát đã được che kín để dựng lại hiện trường vụ án

Trước đó, ngày 4/8, cơ quan chức năng đã dùng bạt che kín khu vực bên trong cửa cổng và hàng rào ngôi nhà xảy ra vụ án. Theo ông Lê Đình Hải, bảo vệ làm việc cho gia đình ông Mỹ, các tấm bạt được căng cẩn thận, không cho người ngoài nhìn vào trong. Cũng theo ông Hải, hiện tại, các cửa ra vào ngôi biệt thự là hiện trường vụ thảm sát được công an khóa chặt; hiện trạng, vật dụng… trong nhà cũng được giữ nguyên.

Sau khi vụ án kinh hoàng xảy ra, đến ngày 10/7, cơ quan điều tra đã bắt giữ hai nghi can: Nguyễn Hải Dương (quê An Giang) và Vũ Văn Tiến (quê Bình Phước, cùng 24 tuổi). Tại cơ quan công an, bước đầu hai hung thủ đã khai nhận toàn bộ hành vi gây án của mình.

Theo lời khai, Dương từng yêu nạn nhân Linh (con gái ông Mỹ) nhưng bị gia đình cô này ngăn cấm. Để trả thù tình, Dương rủ Tiến ra tay sát hại người yêu cũ cùng 5 người thân trong gia đình ông Mỹ. Sau khi thảm sát các nạn nhân, bọn này đã cướp tài sản của gia đình ông Mỹ đưa về giấu tại một phòng trọ ở TP.HCM.

(Theo Công an TP.HCM)