Lam Dong: Chay nha trong dem, bon nguoi trong mot gia dinh tu vong hinh anh 1

Hiện trường một vụ cháy

Ông Bùi Văn Hùng, Chủ tịch UBND huyện Đạ Tẻh (Lâm Đồng) sáng nay cho biết, cả gia đình gồm 2 vợ chồng trẻ và hai con nhỏ trong vụ cháy đêm 10/12, trên địa bàn huyện đã tử vong.

Chính quyền đã chỉ đạo các ngành chức năng tổ chức hậu sự cho các nạn nhân và giải quyết hậu quả vụ việc. Các cơ quan chức năng đang khẩn trương điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ việc đau lòng trên.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 19h45 tối qua, trong khi mọi người đang theo dõi trận chung kết bóng đá SEA Games 30 giữa U22 Việt Nam và U22 Indonesia thì một vụ cháy nghiêm trọng đã xảy ra tại Tổ dân phố 1C (thị trấn Đạ Tẻh, huyện Đạ Tẻh), khiến 4 người trong cùng một gia đình thiệt mạng.

Cháu Ka Mộc Trà (SN 2017), tử vong ngay trong vụ hỏa hoạn, 3 người còn lại bị bỏng nặng và tử vong tại Bệnh viện II Lâm Đồng vào sáng nay là anh K’Nhân (SN 1997), chị Tô Thị Hiền (SN 1995, vợ anh K’Nhân) và con là cháu Ka Thảo Nguyên (SN 2019).

Theo một số nhân chứng, khi phát hiện căn nhà của anh K’Nhân cháy, mọi người đã tới cứu chữa, nhưng nhà bị khóa bên trong nên công tác cứu hộ gặp nhiều khó khăn. Sau đó, lực lượng chữa cháy đã tiếp cận hiện trường để dập lửa và phá cửa mới đưa được các nạn nhân ra ngoài.

Những người hàng xóm của gia đình nạn nhân cho biết trước khi đám cháy xảy ra, họ thấy anh K’Nhân đi uống rượu về và to tiếng với vợ.

Công an huyện Đạ Tẻh đang tiếp tục điều tra làm rõ nguyên nhân vụ cháy.

Bất lực nhìn tường lửa bao trùm, mẹ ôm con chết trong căn nhà cháy

Bất lực nhìn tường lửa bao trùm, mẹ ôm con chết trong căn nhà cháy

Lực lượng chức năng sau nhiều phút phá cửa tiếp cận bên trong căn nhà hỏa hoạn thì phát hiện cả 3 nạn nhân tử vong nằm trên gác, trong đó người mẹ nằm ôm con ở một góc.

Theo Vietnam+ (TTXVN)