Vào khoảng 20h30p ngày 25/6, một vụ cháy lớn xảy đã xảy ra tại Công ty TNHH bao bì Việt Long, thuộc KCN Nhơn Trạch 3, huyện Nhơn Trạch Đồng Nai khiến gần 30.000 m2 kho xưởng và máy móc bị thiêu rụi.

Thông tin ban đầu, vào thời gian trên, nhiều công nhân đang làm việc trong xưởng thì bất ngờ thấy ngọn lửa bốc lên. Ngay lập tức, lực lượng tại chỗ dùng các thiết bị PCCC có sẵn, tiến hành dập lửa nhưng bất lực vì xưởng chứa các vật liệu dễ cháy cộng thêm gió thổi mạnh nên ngọn lửa ngày càng bùng lên dữ dội, “nuốt” gọn kho xưởng.

{keywords}
Hình ảnh kho xưởng hơn 30.000 m2 bị thiêu rụi
{keywords}

Nhận được tin báo lực lượng PCCC nhanh chóng có mặt tại hiện trường để dập lửa nhưng công tác chữa cháy gặp nhiều khó khăn và đến rạng sáng ngọn lửa vẫn bao trùm kho xưởng.

Đại tá Châu Văn Liên - Phó giám đốc Cảnh sát PCCC Đồng Nai cho biết đã huy động tối đa lực lượng và phương tiện địa phương và lực lượng cứu hộ Vùng 2 Hải Quân đến dập lửa.

{keywords}
Lực lượng chức năng chữa cháy. Ảnh: Zing.vn 

Nhiều người dân lân cận phải di tản ra ngoài vì lo lắng ngọn lửa cháy lan. May mắn vụ cháy không gây thiệt hại về người vì cả trăm công nhân đã kịp thời chạy thoát ra ngoài.

Hiện chưa xác định nguyên nhân, thiệt hại do vụ cháy gây ra. 

Đến sáng 5h sáng 26/6, lực lượng chức năng vẫn đang nỗ lực khống chế, dập tắt đám cháy.

Hùng Anh