Vụ hỏa hoạn xảy ra lúc 16h30 chiều 12/7, tại dãy nhà chung số nằm trên đường Hưng Phú (dưới chân cầu Chánh Hưng), phường 9, quận 8, TP.HCM.

Ngọn lửa xuất phát từ khu vực chứa lốp, phụ tùng xe máy trong căn nhà hai tầng và nhanh chóng bao trùm cả mấy căn nhà liền kề.

{keywords}
Hiện trường vụ cháy

Người dân xung quanh hô hoán ứng cứu nhưng bất thành, ngọn lửa cháy ngùn ngụt và nhanh chóng lan ra hai căn nhà kế bên cùng chung số.

Theo ghi nhận tại hiện trường, hơn 50 cảnh sát cùng 10 xe cứu hỏa đến hiện trường để ứng cứu. Tại hiện trường, khu vực cầu Chánh Hưng và 500m đường Hưng Phú được phong tỏa nghiêm ngặt.

Lực lượng cảnh sát chia làm nhiều hướng để tiếp cận đám cháy, đến hơn 1 giờ sau, lính cứu hỏa mới khống khống chế được đám cháy.

{keywords}
Vụ cháy làm thiêu rụi nhiều tài sản

Thông tin từ Phòng Cảnh Sát Phòng cháy, Chữa cháy và Cứu nạn, Cứu hộ TP.HCM cho biết, hỏa hoạn thiêu rụi 1 căn nhà có diện tích 100m và 2 căn kế bên bị cháy xém. Cả 3 căn này cùng chung một số nhà.

PC07 cho biết thêm, vụ cháy không gây thương vong về người, có 4 người mắc kẹt trong nhà cháy được cứu hộ kịp thời ra ngoài.

Hiện nguyên nhân hỏa hoạn đang được làm rõ.

Cháy nhà trong hẻm đang cách ly ở TP Thủ Đức, một phụ nữ tử vong

Cháy nhà trong hẻm đang cách ly ở TP Thủ Đức, một phụ nữ tử vong

Căn nhà nằm bên trong hẻm đang phong tỏa, cách ly y tế phòng chống dịch Covid-19 ở TP Thủ Đức cháy lớn làm một phụ nữ tử vong.

Thảo Nguyên