- Trong lúc đang ngủ, gia đình trong ki-ốt bán đồ dùng điện nước phát hiện cháy nên hô hoán cứu hộ, tháo chạy ra ngoài. Tuy nhiên 1 người đã bị chết cháy bên trong... 

Cháy nhà kho ven quốc lộ Sài Gòn, nhiều tài sản bị thiêu rụi

XEM VIDEO:

Vụ hỏa hoạn xảy ra lúc 4h30 ngày 15/11 tại một ki-ốt bán đồ điện nước trên đường Võ Nguyên Giáp, TP Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương.  

{keywords}
CS PCCC đang nỗ lực dập tắt đám cháy

Theo đó, thời điểm này, những người bên trong ki-ốt phát hiện lửa bốc lên từ bên trong nên tri hô và cùng nhau dập lửa. Tuy nhiên do lửa cháy dữ dội, buộc họ phải bỏ chạy ra ngoài.

Lực lượng PCCC tỉnh Bình Dương sau đó đã huy động hàng chục cảnh sát PCCC và phương tiện đến hiện trường để dập lửa. Đến 8h sáng nay, lửa vẫn còn cháy âm ỉ bên trong.

Có mặt tại hiện trường, ông Nguyễn Trọng Ân - Phó chủ tịch UBND TP Thủ Dầu Một xác nhận, vụ cháy làm một người thiệt mạng. Nạn nhân là anh Phạm Thế Huỳnh (SN 1983, quê Tiền Giang).

{keywords}
 Toàn bộ vật dụng trong ki ốt bị thiêu trụi 

 

{keywords}
Cơ quan chức năng huy động xe cơ giới đến hỗ trợ

Theo quan sát, ki-ốt có diện tích nhỏ, chứa các vật liệu như thiết bị điện, ống nước, đồ sắt bên trong đã bị cháy rụi. Ngoài ra, 1 tiệm điện thoại di động bên cạnh cũng bị lửa cháy xém, hư hại bên ngoài.

Theo chỉ huy lực lượng PCCC, hiện vẫn chữa rõ nguyên của vụ cháy. 

Hà Nội: Ngôi nhà cháy 'trơ khung', 2 người cấp cứu

Hà Nội: Ngôi nhà cháy 'trơ khung', 2 người cấp cứu

Khoảng 6h30 sáng nay, tại số nhà 109, phố Đặng Tiến Đông (Trung Liệt, Đống Đa, Hà Nội) xảy ra  cháy khiến 2 người bỏng nặng.

Cháy dữ dội công ty gỗ, dân bỏ chạy tán loạn thoát thân

Cháy dữ dội công ty gỗ, dân bỏ chạy tán loạn thoát thân

Một công ty gỗ ép nằm trong khu dân cư tại Bình Dương bất ngờ bốc cháy dữ dội trong đêm khiến người dân phải bỏ chạy tán loạn để thoát thân.

Khách sạn trung tâm Sài Gòn cháy ngùn ngụt

Khách sạn trung tâm Sài Gòn cháy ngùn ngụt

Đám cháy ở tầng thượng khách sạn gần chợ Bến Thành (Q.1, TP.HCM) khiến du khách nước ngoài đang lưu trú tại đây hốt hoảng, tháo chạy.

 

Minh Tâm