Khoảng 21h tối qua, đám cháy bùng phát dữ dội tại dãy nhà 3 tầng bán quần áo, giày dép ở chợ đầu mối phường 7, TP Cà Mau. 

Người dân cho biết, lửa phát ra từ 1 căn nhà rồi lan sang các căn khác. Do các căn nhà bị cháy là tiệm quần áo may sẵn và buôn bán vải sợi nên lửa bắt rất nhanh.

{keywords}
 
{keywords}
Hiện trường vụ cháy

Một nhân chứng kể: "Tôi chạy ra thì cháy lớn rồi. Tôi thấy có tất cả 4 người nhảy từ các tầng lầu xuống đất, trong đó 2 người nhảy xuống 1 tấm ván, số còn lại nhảy xuống tấm nệm đặt sẵn dưới đất...". 

Đến khoảng 23h30, đám cháy được được khống chế, không lan sang các dãy nhà liền kề. Ba căn nhà cùng nhiều hàng hóa bên trong bị cháy rụi.

{keywords}
 
{keywords}
Lực lượng PCCC đang nỗ lực phong tỏa đám cháy

 

Bệnh viện Đa khoa tỉnh Cà Mau cho biết, đã tiếp nhận 5 nạn nhân trong vụ cháy, trong đó bà Lê Thị Tuyết Nhanh, 44 tuổi, bị xuất huyết não, dập phổi và gãy 3 xương sườn. Bốn người còn lại bị thương nhẹ.

{keywords}
 
{keywords}
Vụ cháy làm 4 người nhập viện cấp cứu

Chủ tịch UBND tỉnh Cà Mau Nguyễn Tiến Hải có mặt tại hiện trường chỉ đạo chữa cháy. Đồng thời chỉ đạo lực lượng công an bảo vệ toàn bộ khu vực và hiện trường, bảo vệ tài sản người dân, không để kẻ gian lợi dụng tình hình ra tay trộm cắp.

Cháy nhà máy Rạng Đông, ô nhiễm nặng, cấm ăn thực phẩm nuôi trồng trong 1km

Cháy nhà máy Rạng Đông, ô nhiễm nặng, cấm ăn thực phẩm nuôi trồng trong 1km

Phường Hạ Đình khuyên người dân không ăn rau, hoa quả, gia cầm, lợn... được nuôi trồng trong bán kính 1km từ tâm đám cháy.

Sông Ngư