Ngọn lửa bùng lên trong cửa hàng bán xe máy tại TP Thái Bình khi đã đóng cửa. Người dân, cơ quan chức năng ra sức giải cứu ba mẹ con bị mắc kẹt.

Khoảng 19h20 tối nay, tại cửa hàng xe máy (TP Thái Bình, tỉnh Thái Bình) đã xảy ra hỏa hoạn. Ngọn lửa bùng lên khi cửa hàng đã đóng cửa kính cường lực, bên trong chỉ có một phụ nữ cùng hai cháu nhỏ.

{keywords}
Cảnh sát cùng nhân dân tìm cách giải cứu 3 mẹ con chủ nhà trong đám cháy


Theo các nhân chứng có mặt tại hiện trường: Vào thời gian trên, cửa hàng kinh doanh xe máy, xe đạp điện Thơm Cường, số 434, phố Lý Bôn (phường Đề Thám, TP Thái Bình) có khói và lửa bốc lên từ bên trong. Người dân thấy lạ đã chạy tới nhưng cửa hàng đã đóng cửa, bên trong có cửa kính cường lực.

{keywords}
Do ngọn lửa ở tầng 1 nên phải vừa khống chế lửa vừa dùng thang đưa người mắc kẹt xuống

Nhận thấy sự việc bất thường liền hô hoán những người xung quanh phá cửa xông vào. Thấy lửa đang bốc lên từ chiếc xe máy nhãn hiệu Vision BKS: 17B8 - 124.56....

Phòng Cảnh sát PCCC - Công an tỉnh Thái Bình nhận được tin đã điều 3 xe chữa cháy cùng hàng chục cán bộ chiến sĩ có mặt tại hiện trường, phối hợp với lực lượng Công an phường Đề Thám, Công an TP Thái Bình khống chế đám cháy.

{keywords}
Toát mồ hồi trong cuộc giải cứu ba mẹ con


Sau khi đám cháy được khống chế, cơ quan chức năng đã phối hợp với người dân đưa được 3 mẹ con chủ nhà ra ngoài. Người phụ nữ và hai cháu nhỏ đã được đưa đi bênh viện để kiểm tra sức khỏe.

Sau 20 phút thì ngọn lửa được dập tắt hoàn toàn, ngăn cháy lan lên các tầng trên và nhà bên cạnh.

{keywords}
Ngọn lửa xuất phát từ chiếc xe máy này

Được biết, mặt bằng tầng một của ngôi nhà số 434 được cho thuê làm cửa hàng kinh doanh xe máy - xe đạp điện. Khi xảy ra cháy, chủ cửa hàng không có mặt, chỉ có ba mẹ con chủ nhà ở tầng trên.

Vì là nơi bày bán xe máy - xe đạp điện, toàn những vật liệu dễ cháy nên ngọn lửa bùng phát rất nhanh. Chỉ trong ít phút, lửa đã thiêu rụi toàn bộ thiết bị cũng như đồ đạc tại tầng 1.

Nguyên nhân vụ cháy hiện đang được điều tra làm rõ.

  

Hà Nội: Cháy tầng 18 chung cư Bắc Hà

Hà Nội: Cháy tầng 18 chung cư Bắc Hà

Vụ cháy xảy ra tại tầng 18 chung cư Bắc Hà ở Hà Đông, Hà Nội. 1 người đàn ông bị thương ở đầu do bị mảnh kính rơi trúng.

Cháy chung cư ở Hà Nội: Xe thang giải cứu người mắc kẹt trong đêm

Cháy chung cư ở Hà Nội: Xe thang giải cứu người mắc kẹt trong đêm

Lực lượng PCCC đã phải huy động xe thang để giải cứu người mắc kẹt trong đám cháy chung cư Vinaconex (Hà Nội) trong đêm.

Người đàn ông kể phút liều mình cứu 6 người trong vụ cháy lớn

Người đàn ông kể phút liều mình cứu 6 người trong vụ cháy lớn

Lúc đó khoảng hơn 6h, tôi nghe tiếng hét thất thanh, mùi khói khét lẹt phát ra từ nhà hàng xóm.

Lửa cháy ngùn ngụt, bao trùm ngôi nhà cao tầng 1 người chết

Lửa cháy ngùn ngụt, bao trùm ngôi nhà cao tầng 1 người chết

Khoảng 6h40 ngày 10/5, xảy ra cháy tại số nhà 33, tổ 14, phường Long Biên, quận Long Biên, TP Hà Nội

Hoài Anh