Thượng tá Nguyễn Văn Quyền, Trưởng Công an huyện Triệu Sơn cho biết, sau khi nắm được thông tin, đơn vị đã triển khai lực lượng và yêu cầu công an 36 xã, thị trấn trên địa bàn huyện vào cuộc để xác minh, làm rõ thực hư sự việc.

Sau quá trình xác minh, công an không phát hiện trường hợp nào trên địa bàn bị đánh đập, hành hung như thông tin lan truyền trên mạng xã hội được cho rằng xảy ra trên địa bàn huyện Triệu Sơn.

{keywords}
Hình ảnh cháu bé lan truyền trên mạng xã hội được cho là xảy ra ở huyện Triệu Sơn

Theo đó, công an đã lấy được địa chỉ link gốc đưa clip việc một bé trai ở Trung Quốc bị bạo hành. Qua đối chiếu, so sánh thì hình ảnh đang lan truyền trên mạng xã hội là được cắt ghép từ clip này.

Công an huyện Triệu Sơn đã báo cáo với Công an tỉnh để có biện pháp xử lý với những trang mạng, người đưa và lan truyền thông tin thất thiệt.

{keywords}
Video gốc được xác định là của một trang mạng Trung Quốc

Hôm 19/5, trên mạng xã hội lan truyền hình ảnh một bé trai với nhiều vết thương trên cơ thể kèm theo lời bình luận “Sự việc xảy ra với cháu Hoàng ở Triệu Sơn, Thanh Hóa, bị bố dượng đánh không thương tiếc vì đi đá bóng, không ở nhà nấu ăn cho bố mẹ”.

Lê Dương

Công an Thanh Hóa xác minh thông tin cháu bé bị cha dượng đánh vằn lưng

Công an Thanh Hóa xác minh thông tin cháu bé bị cha dượng đánh vằn lưng

Công an huyện Triệu Sơn (Thanh Hóa) đang xác minh thông tin một cháu bé bị cha dượng bạo hành lan truyền trên mạng xã hội.