- Hai vợ chồng anh V.A cùng con gái 8 tháng tuổi vừa ra khỏi quán thì bị người đàn ông lao tới gây sự, hành hung.

Sự việc xảy ra vào khoảng 21h30 ngày 24/6, trước cửa quán cà phê Chồn (có địa chỉ tại số 123 Láng Hạ, phường Láng Hạ, quận Đống Đa, Hà Nội).

Vào thời điểm trên, anh V.A dẫn vợ cùng con gái 8 tháng tuổi đi ăn ở quán bún bò, sát bên quán cà phê Chồn.

Sau khi ăn xong, vợ chồng anh chuẩn bị lấy xe máy ra về thì bất ngờ một người đàn ông đi từ phía sau xông tới hàng hung cả gia đình.

{keywords}

Thời điểm bị đưa lên công an phường, Thái vẫn trong tình trạng say rượu. 

“Người đàn ông có biểu hiện say rượu đi đến chỗ tôi và chửi bới. Tôi nghĩ là người say rượu nên không để ý, khi tôi dắt xe máy ra thì anh ta lao vào đánh vợ và con tôi. Cháu bé mới 8 tháng tuổi đang trên tay mẹ cũng bị người đàn ông đánh mạnh vào phần sau gáy, bị rơi xuống đất. Tôi khẳng định, không hề quen biết và tư thù gì” - anh V.A bức xức kể lại.

Không dừng lại ở đó, một người đàn ông khác lao đến khóa tay và đấm đá túi bụi vào người anh V.A.

Thấy vậy, vợ anh V.A vội vã bế cháu bé chạy ra bắt xe taxi để đi khỏi hiện trường nhưng đã bị người đàn ông kia lao theo hành hung.

Chỉ đến khi người dân can ngăn thì vợ anh V.A mới có thể lên taxi và đưa cháu bé vào bệnh viện Nhi để kiểm tra sức khỏe.

Anh V.A đã vào Công an phường Láng Hạ trình báo sự việc.

Ngay sau đó, lực lượng công an đã xác định người hành hung gia đình anh V.A là Tạ Đình Thái (36 tuổi), Thái chính là chủ quán cà phê Chồn.

Thời điểm bị đưa lên công an phường, Thái vẫn trong tình trạng say rượu. 

Công an phường Láng Hạ đã tiến hành lấy lời khai của Tạ Đình Thái, đồng thời xác minh người cùng Thái hành hung gia đình anh V.A.

Nhị Tiến