- Kiểm tra hành chính nhà hàng Trúc Trúc Xinh, Q.1, TP.HCM, cơ quan chức năng bắt quả tang một cặp nam - nữ đang có hành vi mua - bán dâm tại chỗ...

Theo đó, 19h đêm 24/11 đoàn 2 kiểm tra liên ngành Văn hoá - Xã hội TP.HCM phối hợp cùng đội cảnh sát hình sự, công an Q.1 bất ngờ ập kiểm tra hành chính đối với nhà hàng Trúc Trúc Xinh thuộc công ty TNHH Trúc Trúc Xinh (số 32, đường Nguyễn Văn Giai, P.Đa Kao, Q.1).

{keywords}
Đội ngũ chân dài sẵn sàng “vui tới bến” của nhà hàng Trúc Trúc Xinh

Khi cơ quan chức năng ập vào, bảo vệ nhà hàng cũng như một số đối tượng có mặt đã quyết liệt chống trả, ngăn cản. Thậm chí chủ nhà hàng đã giật chuông báo động nhằm thông báo cho nữ tiếp viên lẫn khách tại các phòng, để họ tẩu thoát lên ẩn nấp ở sân thượng, đồng thời phi tang chứng cứ.

Khi vào trong nhà hàng, cơ quan chức năng đã phát hiện, bắt quả tang ở phòng 9, lầu 4 có một cặp nam - nữ đang thực hiện hành vi mua - bán dâm. Hai người này khai báo là thoả thuận "cuộc vui" với giá 1 triệu đồng.

Cơ quan chức năng xác định trên sân thượng và nhiều góc khuất khác của nhà hàng có nhiều nữ tiếp viên ăn mặc thoáng mát, cũng như khách đang... ẩn náu.

Đại diện nhà hàng khai báo, được cơ quan quản lý Nhà nước cấp phép từ tháng 8/2015 với chức năng kinh doanh là phục vụ ẩm thực. Tuy nhiên tại nhà hàng đã tổ chức các phòng karaoke, có đội ngũ chân dài, ăn vận sexy ngồi phục vụ khách. Thậm chí khách có nhu cầu thì nữ tiếp viên bán dâm ngay tại các phòng của nhà hàng.

Công an đã mời 3 đối tượng có vai trò môi giới mại dâm và 1 đối tượng là chủ chứa về trụ sở làm việc, phục vụ công tác điều tra.

Ngoài ra, cơ quan chức năng đã lập biên bản với 13 lỗi vi phạm hành chính của nhà hàng Trúc Trúc Xinh như: hoạt động kinh doanh karaoke không phép; không giao kết hợp đồng lao động với 26 người lao động; sử dụng việc mua bán dâm và các hoạt động tình dục khác làm phương thức kinh doanh...

Anh Sinh