Diễn biến này diễn ra khi cộng đồng mạng đang truy lùng ông Thái và quy trách nhiệm cho ông này trong cái chết tương tâm của con ruột là cháu N.T.V.A (8 tuổi). Cộng đồng mạng tuyên bố, nếu công ty, đơn vị nào là nơi làm việc của ông Thái, họ sẽ kêu gọi tẩy chay.

Mới đây, công ty ERA Vietnam phát đi thông cáo báo chí liên quan đến hai nhân sự là ông Nguyễn Kim Trung Thái (36 tuổi, ngụ quận 1, tạm trú quận Bình Thạnh) và bà Nguyễn Võ Quỳnh Trang (26 tuổi, quê Gia Lai, ngụ quận Bình Thạnh).

{keywords}
Thông cáo báo chí của ERA VietNam

 

Trong thông cáo này, ERA Vietnam đề cập “Trong những ngày qua, trên một số phương tiện thông tin đại chúng đưa tin về trường hợp bé gái 8 tuổi tử vong. Công ty ERA Vietnam xin chia buồn với gia đình, người thân của cháu về những mất mát này”.

Cũng trong thông cáo, ERA Vietnam xác nhận, ông Thái có làm việc tại công ty từ tháng 5/2021. Tuy nhiên "ngày 28/12 vừa qua, công ty đã chấm dứt hợp đồng với ông Thái. Kể từ ngày 28/12 ông Thái không còn là nhân viên công ty”.

Phía ERA Vietnam cũng nói rõ về trường hợp bà Trang - cũng từng làm việc tại đây. 

{keywords}
Hiện cộng đồng mạng đề nghị xử lý nghiêm khắc đối với bà Nguyễn Võ Quỳnh Trang và làm rõ, xử lý đối với ông Nguyễn Kim Trung Thái.

Theo đó, tháng 4/2021 bà Trang được ông Thái giới thiệu vào làm việc tại công ty nhưng không qua được thời gian thử việc (2 tháng). Phía ERA Vietnam khẳng định: “bà Quỳnh Trang không phải là nhân viên chính thức của công ty trong bất kỳ thời gian nào”.

Được biết, thời gian làm việc tại ERA Vietnam, ông Thái đảm nhiệm chức vụ Giám đốc Marketing. Còn bà Trang có giai đoạn thử việc là chuyên viên giao tiếp.

Liên quan đến vụ việc, hiện cộng đồng đang đề nghị làm rõ trách nhiệm của ông Thái trong cái chết thương tâm của bé V.A.

{keywords}
Người dân thắp nến tưởng nhớ bé gái tử vong  

Còn tại chung cư cao cấp Saigon Pearl, phường 22, quận Bình Thạnh, cư dân nơi đây đã có những động thái cụ thể như ký đơn tập thể kêu gọi cơ quan chức năng xử lý ông Thái.

Như VietNamNet đã thông tin, cơ quan CSĐT Công an quận Bình Thạnh đã khởi tố bị can, bắt tạm giam đối tượng Nguyễn Võ Quỳnh Trang về tội “Hành hạ trẻ em”.

Bà Trang thừa nhận trong lúc dạy học cho bé V.A đã đánh bằng cây gỗ, đá bằng chân vào cơ thể của bé gái này. Chiều 22/12 bà Trang đã hành hạ bé V.A và trong tối hôm đó cô bé đã tử vong.

Ông Thái, là cha ruột của bé V.A có biết việc người tình đánh con mình nhưng không ngăn cản và theo cán bộ công an đã “đồng tình với phương pháp dạy con của bà Trang”.

Quận Bình Thạnh thông tin chi tiết vụ bé 8 tuổi bị hành hạ tử vong

Quận Bình Thạnh thông tin chi tiết vụ bé 8 tuổi bị hành hạ tử vong

UBND quận Bình Thạnh, TPHCM chính thức có báo cáo với các cơ quan chức năng về vụ việc bé gái 8 tuổi bị bạo hành tử vong gây phẫn nộ dư luận.

Trang Nguyễn