Bước đầu cơ quan công an xác định, trước khi nhảy cầu tự tử, nữ sinh N.T.V.A. (SN 2001) đã bị một đối tượng đưa vào nhà nghỉ thuộc địa bàn huyện Thuận Thành, tỉnh Bắc Ninh và thực hiện hành vi hiếp dâm. 

{keywords}
Gia đình tổ chức lễ tang cho nữ sinh N.T.V.A. 

Ngồi bần thần sau cái chết của con gái, anh Nguyễn Văn H. (bố nạn nhân) cố gượng để tiếp từng đoàn người đến viếng. Từ khi nhận tin con gái gặp nạn, mẹ của V.A. cũng nằm gục trong nhà, không đủ sức gượng dậy.

Được biết, nữ sinh V.A. là con gái thứ 2 trong gia đình có 3 chị em. Trước khi gặp nạn ít ngày, nữ sinh này cũng đã làm hồ sơ dự thi vào 2 trường ĐH mà em yêu thích.

Khoảng 8h sáng ngày 15/4, anh H. nhận được thông tin của bạn bè báo V.A. nhảy cầu Hồ tự tử nên đã vội vàng ra hiện trường cùng lực lượng chức năng tìm kiếm. 

“Trước khi xảy ra chuyện, con gái không điện thoại hay liên lạc về nhà nên bố mẹ không hề biết chuyện. Ngày trước đó con đi hội tại nhà một người bạn sau về nhà ngủ như bình thường, không hề tâm sự gì với bố mẹ”, anh H. chia sẻ. 

Anh H. tiếc nuối: “Sau khi xảy ra sự việc tôi mới biết con gái nói với người yêu và bạn là sẽ nhảy cầu tự tử. Giá như con bảo bố mẹ một tiếng để tìm cách giải quyết thì đã không xảy ra sự việc đau lòng như thế này”.

{keywords}
Bố nữ sinh V.A. chia sẻ với phóng viên

Gia đình nữ sinh bức xúc trước thông tin con gái nghi bị hãm hiếp dẫn đến tự tử và mong cơ quan công an sớm điều tra và xử đúng người, đúng tội.

Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh và Công an huyện Thuận Thành tiến hành khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi và tổ chức điều tra.

Thông tin từ công an tỉnh Bắc Ninh cho biết, chiều 14/4, nữ sinh V.A. đi hội với bạn tại thôn Tư Thế, xã Trí Quả, huyện Thuận Thành sau đó bị đối tượng Vũ Văn Hiếu (SN 1995 ở thôn Đồng Ngư, xã Ngũ Thái, Thuận Thành (là bạn của chị, con bác ruột V.A.) đưa vào nhà nghỉ và có hành vi hiếp dâm.

Hiện Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Thuận Thành đã ra quyết định tạm giữ hình sự với Vũ Văn Hiếu về hành vi “Hiếp dâm” quy định tại điều 141, Bộ luật Hình sự 2015 và đang tiếp tục điều tra.

Nữ sinh tự tử do bị hiếp dâm ở Bắc Ninh: Triệu tập 5 đối tượng

Nữ sinh tự tử do bị hiếp dâm ở Bắc Ninh: Triệu tập 5 đối tượng

 Sau khi đi ăn hội với bạn tại huyện Thuận Thành, nữ sinh N.V.A. (SN 2001) bị Vũ Văn Hiếu (SN 1995) đưa vào nhà nghỉ và có hành vi hiếp dâm.

An Phương